Bất ngờ hot streamer Độ Mixi bật mí về nhân vật bí ẩn đứng đằng sau kênh TikTok vừa cán mốc 2 triệu follow

Hakikun 28/11/2021 20:00

Fan hâm mộ của Độ Mixi khá bất ngờ khi anh bật mí về nhân vật bí ẩn đứng đằng sau kênh TikTok vừa cán mốc 2 triệu follow

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong 4 tứ hoàng streamer ở Việt Nam, cái tên Độ Mixi đã trở nên rất quen thuộc trong giới trẻ hiện nay, được biết đến như một streamer, một youtuber nổi tiếng. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Sự thành công của Độ Mixi không chỉ thể hiện trên Youtube mà TikTok của anh cũng vừa cán mốc 2 triệu follow. Để đạt được thành tích này, kênh TikTok của Độ Mixi đã phải hoạt động hết công suất khi thường xuyên đăng tải các đoạn video với nội dung cực kỳ thu hút.

Điều khiến fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi anh cho biết hướng đi của mình ngay từ lúc đầu đó là không quá chú trọng vào nền tảng TikTok thế nên anh khá vui với kết quả vừa đạt được, đồng thời không quên tiết lộ những bí mật đăng sau thành công của kênh TikTok này chỉ sau vỏn vẹn 5 tháng.

Cụ thể, theo chia sẻ của Độ Mixi, quản lý kênh hiện tại vẫn đang còn ngồi trên ghế giảng đường và trước đây đã bị không ít fan của Độ Mixi lên án khi giả mạo "Tộc Trưởng". Tuy nhiên, nhận thấy nội dung mà người này làm khá phù hợp và thú vị nên Độ Mixi đã thuyết phục chàng sinh viên đầu quân làm quản lý cho mình.

Cũng từ đó, kể từ tháng 6/2021 đến nay kênh TikTok của Độ Mixi đã thường xuyên cập nhật, đăng tải các đoạn Video clip thu về hàng chục triệu view, hàng triệu tim và hàng nghìn lượt bình luận tương tác.

Thế mới thấy, Độ Mixi mát tay thế nào trong việc chiêu dụ nhân tài về đầu quân cho mình. Trước đó, Rambo, Nhism từ những Streamer không quá nổi bật sau khi được Độ Mixi dẫn dẵn đã vươn lên trở thành những cái tên cực hot trong giới Streamer Việt.

Viết bình luận