Bất ngờ Độ Mixi thông báo "off stream" tới những 10 ngày, vậy lý do là gì?

Hakikun 30/11/2021 17:00

Fan hâm mộ của Độ Mixi không khỏi bất ngờ khi anh thông báo "off stream" tới những 10 ngày

MỤC LỤC [Hiện]

Là một trong 4 tứ hoàng streamer ở Việt Nam, cái tên Độ Mixi đã trở nên rất quen thuộc trong giới trẻ hiện nay, được biết đến như một streamer, một youtuber nổi tiếng. Sự nghiệp của Độ Mixi đã phất lên như diều gặp gió chỉ sau vài năm từ khi bước chân vào con đường stream game.

Ban đầu, anh được biết đến là game thủ CS: Go – một tựa game bắn súng nổi tiếng của Valve với mục đích chính là để giải trí. Những video đầu tiên gần như không có người xem. Bước ngoặt đến với Độ Mixi khi anh gặp Hoàng Văn Khoa (PewPew) – người được xem là bệ phóng giúp Độ Mixi có màn “debut” hoàn hảo ở cộng đồng PUBG PC.

Kể từ đây, cái tên Độ Mixi được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Một thời gian sau đó, Độ Mixi đã sáng lập team Refund Gaming, đội tuyển thi đấu PUBG chuyên nghiệp, đem về nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ tại Việt Nam và thế giới, lọt top những đội tuyển PUBG xuất sắc nhất thế giới.

Tuy nhiện, hiện giờ Độ Mixi không còn tham gia các giải đấu PUBG hay làm caster nữa mà anh chủ yếu làm streamer, youtuber và kinh doanh. Độ Mixi thường livestream trên hai nền tảng Youtube và Nimo với chủ đề đa dạng: tư vấn về tình yêu, kể những sự việc diễn ra hàng ngày hay stream chơi một số tựa game hot như: among us, pubg,…

Nhờ cách nói chuyện vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi đạt được nhiều thành công với hơn 5 triệu lượt đăng kí kênh trên youtube và nhận được lượng fan cực lớn.

Như đã nói ở trên sự phủ sóng của Độ Mixi là không cần bàn cãi, chính vì thế mà chỉ vắng sóng 1 - 2 ngày thôi là người hâm mộ đã thấy thiếu thiếu và “kêu giời" lên rồi.

Thế nhưng mới đây thông báo sẽ vắng sóng khoảng 10 ngày, người xem lại phấn khích và mong chờ. Lý do là bởi, Tộc trưởng sẽ tham gia một chương trình trải nghiệm đời sống quân ngũ và tới đây sẽ là ngày ghi hình chính thức. 

Được thực tế tại môi trường quân ngũ đầy kỷ luật, người hâm mộ chờ đợi sự thể hiện của nam streamer và kỳ vọng với tính cách hài hước trên sóng, anh sẽ đem đến nét hài hước cho chương trình. Dẫu vậy, Độ Mixi đã thẳng thắn rằng tính cách trên livestream và bên ngoài của mình rất trái ngược nhau, thậm chí rất nghiêm túc.

Đặc biệt, một vấn đề khiến nam streamer số 1 Việt Nam này hoang mang chính là việc có thể phải thay đổi mái tóc khi tham gia chương trình. Giống như nhiều người nổi tiếng từng tham gia chương trình thì việc cắt tóc ngắn, gọn gàng sẽ là trải nghiệm đầu tiên. Vậy nên có thể, kiểu tóc undercut bóng bẩy hiện tại của Độ Mixi sẽ chẳng còn thấy trong thời gian tới.

Viết bình luận