BarbarianMerge - Tựa game hành động nhập vai sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 22/02/2022 07:49

Barbarian Merge tiếp nối câu chuyện về kinh dị lấy bối cảnh trong Cuộc xung đột lớn giữa Tầng cao nhất và Tầng thấp nhất của Địa ngục. Bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật, khám phá các thánh địa và chiến đấu chống lại các kẻ thù khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Barbarian Merge là một tựa game nhập vai được phát hành bởi NT GAMES. Trong game những vùng đồng bằng bị chiến tranh tàn phá đến những thành phố tráng lệ và những khu rừng rậm rạp, một thế giới rộng lớn mở ra trước mắt bạn. Khi đó, bạn sẽ đối mặt với bối cảnh thay đổi và những thách thức không ngừng phát triển. Tìm những người bạn đồng hành trong hành trình của bạn và tìm kiếm vô vàn cơ hội để cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn. Gặp gỡ những người bạn đồng hành, những người sẽ chiến đấu vượt qua ngục tối âm u, trở nên mạnh mẽ hơn và sẽ luôn sát cánh bên bạn.

BarbarianMerge

Barbarian Merge sở hữu đồ họa 2D. Tạo hình nhân vật khá đẹp, bối cảnh và các kĩ năng đầy màu sắc, tạo nên một trận chiến đầy kịch tính, lôi cuốn

BarbarianMerge

Barbarian Merge có lối chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần làm các nhiệm vụ trong game, vượt qua các màn chơi. Để nâng cao sức mạnh, bạn cần nâng cấp, hợp nhất các trang bị mở khóa các kĩ năng mới. Mỗi lần chiến thắng bạn sẽ nhận được các trang bị, phần thưởng để có thể mua trang bị, hợp nhất chúng.

BarbarianMerge

Barbarian Merge được tối ưu hóa cho các thiết bị di động và mang đến trải nghiệm RPG phiêu lưu không yêu cầu điều khiển phức tạp để tận hưởng. Bạn chỉ cần quyết định nâng cấp bộ phận nào của trang bị trước và cách phân bổ điểm thuộc tính của nhân vật. Áp đảo kẻ thù mạnh mẽ với một loạt khả năng để cho họ thấy ý nghĩa thực sự của lửa địa ngục.

  • Lối chơi đơn giản, nhiều màn chơi
  • Đồ họa 2D, chưa đẹp lắm
  • Dung lượng nhẹ, phù hợp với nhiều thiết bị

Game đã mở bản đăng ký trước trên GooglePlay. Để tải game trên thiết bị Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Barbarian Merge”

Viết bình luận