Bản toàn cầu của Liên Quân Mobile sắp được chính thức phát hành trên Nintendo Switch

Swordsman 03/02/2018 09:30

Game thủ thế giới sắp được trải nghiệm phiên bản chính thức của Liên Quân Mobile trên nền tảng Nintendo Switch.

Mới đây hãng game Tencent Games đang thúc đẩy nhanh chóng việc đưa Liên Quân Mobile lên trên nền tảng Nintendo Switch đồng hành với việc phát hành chính thức phiên bản quốc tế của Liên Quân Mobile tại thị trường châu Âu, Mỹ hay Canada.

Chúng ta biết bản quốc tế Liên Quân Mobile mang tên gọi Arena of Valor đã được Tencent lên kế hoạch tung ra phiên bản toàn cầu từ khá lâu. Đáng lẽ ra game thủ tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Nga hay Canada có thể trải nghiệm Arena of Valor thì cuối năm 2017. Tuy nhiên cho đến thời gian áp chót hãng chủ quản bất ngờ tạm hoãn việc phát hành.

Bên cạnh lên các hệ điều hành iOS, Android, Liên Quân Mobile quốc tế còn được chơi trên hệ Nintendo Switch. Thực tế thời điểm này không phải lần đầu tiên Arena of Valor xuất hiện trên Nintendo Switch mà trước đó cũng lác đác xuất hiện thông tin.

Mới đây lại rộ lên những clip test Liên Quân Mobile quốc tế trên nền tảng này. Không những thế với việc tích hợp đa năng, game thủ còn có thể chơi Arena of Valor trên... TV thông qua kết nối với Nintendo Switch cho trải nghiệm sống động.

Có thể nói với việc được ra mắt trên Nintendo Switch Arena of Valor là sản phẩm game MOBA hấp dẫn không thua kém những game PC cùng thể loại. Bạn cũng có thể chơi game qua cầm tay điều khiển gần (gắn trực tiếp) hoặc điều khiển xa với bộ điều khiển tách rời như một dạng console với Nintendo Switch. Thời điểm chính xác ra mắt Arena of Valor trên Nintendo Switch cho đến nay chưa được công bố chính thức.

 

 

Viết bình luận