Bản đồ thứ 6 có tên Karakin sẽ được thêm vào PUBG Mobile trong tháng tới

Hakikun 24/03/2021 08:17

Một trong những bản đồ tốt nhất trong PUBG - Karakin cuối cùng cũng sắp có phiên bản di động. Bản cập nhật mới sẽ ra mắt trên máy chủ vào ngày 7/4.

Trong video kỷ niệm 3 năm ra mắt PUBG Mobile, Tencent đã đưa ra thông báo chính thức về thời gian ra mắt của bản đồ mới Karakin. Theo thông báo, bản đồ thứ 6 của PUBG Mobile sẽ được cập nhật vào ngày 7/4 tới.

Các nhà phát triển của PUBG cho cả phiên bản PC và Mobile đang liên tục tung ra các bản cập nhật nội dung mới để thu hút sự chú ý của game thủ. Sau đây là những liệt kê về mọi thứ bạn cần biết trong bản đồ Karakin mới của PUBG Mobile sẽ ra mắt vào ngày 7/4.

MỤC LỤC [Hiện]

Kích thước nhỏ và số lượng người chơi thấp

Karakin ra mắt trên PUBG PC hồi tháng 1/2020 và sau hơn 1 năm thì bản đồ này cũng đã được đưa vào phiên bản Mobile. Bản đồ này siêu nhỏ, chỉ 2x2, có kích thước tương đương với Livik.

Với kích thước của bản đồ nhỏ hơn 16 lần so với Erangel, bạn có thể tham gia giao tranh ngay khi hạ cánh, bất kể vị trí hạ cánh của bạn là ở đâu. Vì kích thước nhỏ nên số lượng người chơi tối đa trên bản đồ này chỉ là 64 người.

Boong-ke ngầm

Có 3 độ cao là mặt đất, nhà cao tầng trên bề mặt và đường hầm. Đây được gọi là "đường hầm của những kẻ buôn lậu". Không phải mọi boong-ke đều có đường hầm và không phải tất cả các đường hầm đều thông với nhau.

Tường và sàn có thể phá vỡ

Game thủ có thể tạo các lối tắt của riêng mình qua các bức tường và sàn nhà bằng cách sử dụng bom dính. Một số bức tường thậm chí có thể bị bắn xuyên qua và bạn thậm chí có thể tiêu diệt được nếu kẻ thù của bạn đang ẩn nấp ngay sau đó.

Khu tự hủy

Khu Tự Hủy sẽ được hiển thị bằng một vùng nhỏ màu tím trên minimap cùng với tiếng kêu báo động khi khu vực này xuất hiện. Vùng này có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong bản đồ Karakin và gây sát thương lên các khu nhà cũng như công trình trong vùng ảnh hưởng.

Các khu phá hủy ở Karakin thậm chí còn nguy hiểm hơn những khu vực redzone khi những quả bom sẽ liên tục được thả xuống bầu trời và thậm chí có thể phá hủy các tòa nhà. Người chơi sẽ bị buộc phải ra khỏi nơi ẩn náu ngay lập tức.

2 vật phẩm mới được thêm vào bản đồ là lựu đạn và Panzerfaust. Loại lựu đạn mới trong bản đồ này có thể được dùng để gắn lên các bức tường và game thủ sẽ kích nổ để phá hủy chúng.

Loại thứ hai là Panzerfaust, đây là vũ khí chống tăng hạng nặng có thể gây sát thương trên phạm vi nhỏ. Những cơ chế mới này sẽ khiến cho các cuộc chiến sinh tồn trên bản đồ Karakin trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.


Panzerfaust

Sau khi Karakin ra mắt, game thủ sẽ có thêm trải nghiệm sinh tồn mới tại một trong những bản đồ khắc nghiệt và tràn đầy gay cấn PUBG Mobile./.

Viết bình luận