Bách Quỷ Ngự Yêu Sư tựa game đấu tướng rảnh tay đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 22/07/2024 08:34

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư tựa game đấu tướng rảnh tay nổi bật với phong cách Nhật Bản tinh tế, nơi người chơi sẽ chìm đắm trong một thế giới huyền bí đầy màu sắc. Với hàng trăm thức thần đẹp mắt, game hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đặc sắc do NPH VMGE phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư sở hữu lối chơi Idle rảnh tay, giúp bạn dễ dàng thu thập và bồi dưỡng sức mạnh cho đội hình mà không cần thao tác liên tục. Song song với đó, game còn tích hợp yếu tố thẻ bài chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải xây dựng đội hình hợp lý, tính toán chiến thuật thông minh để giành chiến thắng.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Game mang đến hơn 100 Thức Thần với các chủ đề, thuộc tính và kỹ năng khác nhau. Bạn có thể thỏa sức thu thập, bồi dưỡng và sáng tạo đội hình độc đáo cho riêng mình. Với hệ thống khắc chế giữa 6 tộc 5 phẩm và 4 hệ, giúp tạo nên tính chiến thuật sâu sắc và buộc người chơi phải tính toán kỹ lưỡng khi sắp xếp đội hình.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Người chơi có thể thu phục các Thức Thần chỉ bằng việc tích lũy online hàng ngày. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động đa dạng khác giúp bạn nhận về các Thức Thần và phần thưởng để nâng cấp đội hình của mình.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt. Người chơi sẽ được đưa đến những địa điểm hấp dẫn, từ ngôi làng nông thôn Nhật Bản đến các đấu trường chiến đấu đẹp mắt. Mỗi hành trình đều là cơ hội để khám phá những điều mới lạ và thú vị trong thế giới này.

Bách Quỷ Ngự Yêu Sư

Bên cạnh những trận chiến cam go, Bách Quỷ Ngự Yêu Sư còn mang đến nhiều hoạt động giải trí thú vị giúp bạn thư giãn và nhận thưởng.

Trò chơi hứa hẹn mang đến một hành trình nhập vai độc đáo, nơi người chơi sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của thế giới Nhật Bản, sưu tập hàng trăm thức thần dễ thương và xây dựng chiến thuật thông minh để đối mặt với mọi thử thách.

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể đăng ký thông qua cửa hàng Google Play và App Store.

Viết bình luận