Avatar: Reckoning - Game bắn súng hành động RPG sẽ ra mắt trong năm 2022

Taskmaster 14/01/2022 13:24

Avatar: Reckoning sẽ là một tựa game mobile thể loại bắn súng hành động RPG hỗ trợ cả Android và IOS, dự kiến ra mắt game thủ trong năm 2022

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây Archosaur Games, Tencent, Lightstorm Entertainment và Disney đã giới thiệu Avatar: Reckoning trong một thông cáo báo chí, tựa game được mô tả là "game có đồ họa di động tiên tiến và điều khiển trực quan" , game được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 dành riêng cho các thiết bị mobile như Android và IOS.

Chưa có trailer nào được tung, nhưng một thông cáo báo chí xác nhận Avatar: Reckoning có bối cảnh diễn ra trên Pandora, thế giới được biết tới trong bộ phim bom tấn Avatar ra mắt năm 2009 của James Cameron, và rõ ràng chúng ta sẽ thấy những khu vực "chưa từng thấy" của hành tinh xa lạ. Bạn sẽ có thể xây dựng và nâng cấp chiến binh Na'vi tùy chỉnh của riêng mình, chiến lợi phẩm và trang bị vũ khí mạnh mẽ, đồng thời thực hiện các nhiệm vụ chơi đơn hoặc phối hợp. Ngoài ra còn có PvP, nhưng có vẻ như nó được tách thành các chế độ chơi khác nhau thay vì được kết hợp vào chiến dịch chính.

Avatar: Reckoning

MMO Avatar di động vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng năm nay. Thật trùng hợp (hoặc có thể không), phần tiếp theo đang được chờ đợi của Avatar năm 2009 sẽ lên màn ảnh rộng vào ngày 16/12/2022.  Thông tin chi tiết về việc Tải game Avatar: Reckoning sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận