Avatar Generations hiện đang có sẵn để thử nghiệm trên nền tảng Android

Taskmaster 12/08/2022 10:22

MỤC LỤC [Hiện]

Square Enix đã trở thành nhà phát hành của Avatar Generations, một tựa game RPG Idle mới trên nền tảng mobile, trong Avatar Generations người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu với nhiều nhân vật quen thuộc như Aang, Katara, Sokka, Toph, Suki và Zuko, cũng như Appa và Momo!

Avatar Generations

Bắt tay vào một nhiệm vụ khám phá thế giới để hoàn thành số phận của Aang với nhiều nhân vật và bạn đồng hành yêu thích của bạn ngay trên nền tảng mobile. Người chơi sẽ đi khắp bốn quốc gia, với nhiều câu đố để khám phá và đối mặt với kẻ thù nguy hiểm! Bạn sẽ không cần phải chơi game mọi lúc vì Aang và bạn bè của anh ấy có thể tự chiến đấu. bạn đi làm của bạn đi chơi và khi đăng nhập bạn sẽ nhận được nhiều quà bởi đây là một tựa game game Idle đúng nghĩa. Avatar Generations cũng có hệ thống nâng cấp anh hùng. và nâng cấp thiết bị bao gồm nhiều kỹ năng đặc biệt Trò chơi cũng đi kèm với một phong cách đồ họa 2D sống động và rõ ràng.

Avatar Generations hiện đang có sẵn để thử nghiệm trên nền tảng Android, các bạn có thể tải game Avatar Generations về trải nghiệm thông qua Google Play Store hoặc bất kỳ kho ứng dụng apk nào trên mạng.

Avatar Generations

Viết bình luận