Attack on Time - Game nhập vai nhàn rỗi với loạt nhân vật chính là các cô gái xinh đẹp

Taskmaster 09/03/2022 16:07

Attack on Time là một tựa game nhập vai nhàn rỗi trên nền tảng di động với nhân vật chính là những cô gái xinh đẹp, game được phát triển bởi một công ty gốc Nhật Bản.

Như đã nói ở trên Attack on Time sở hữu dàn nhân vật nữ vô dùng xinh đẹp, tạo hình anime dễ thương với các loại trang phục từ nhân viên văn phòng, đồng phục học sinh, trang phục đi tắm biển,... đem lại trải nghiệm về phần hình ảnh rất tốt.

MỤC LỤC [Hiện]

Khi chơi Attack on Time các bạn không chỉ đưa các nhân vật nữ vào các trận chiến mà còn có thể tương tác với họ, các bạn có thể tặng quà, hẹn hò, thậm chí là nhiều hơn thế nữa.

Attack on Time có lối chơi nhàn rỗi, rảnh tay thú vị, người chơi chỉ cần ít nhất 30' online mỗi ngày là có thể chơi kiếm được những phần thưởng, vật phẩm giá trị để trải nghiệm tốt hơn.

Được biết các nhân vật trong Attack on Time được lồng tiếng bởi những cái tên nổi tiếng như Inori Minase, Yuki Aoi, Akari Kitou và nhiều diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản khác.

Hãy thu thập những cô gái xinh đẹp, tương tác với họ, nâng cấp và thưởng thức sự dễ thương của họ ngay hôm nay với Attack on Time.

Attack on Time mới chỉ có phiên bản Android, tuy nhiên phiên bản IOS sẽ sớm được phát hành trong tương lai, ngay từ bây giờ các bạn có thể tải game Attack on Time về trải nghiệm trên các thiết bị Android thông qua kho ứng dụng Taptap.

Viết bình luận