Astral Lord: Origin Tựa game MMORPG giả tưởng mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 06/04/2023 08:10

Astral Lord: Origin là một tựa game MMORPG giả tưởng hiện đang mở đăng ký trước cho người chơi ở khu vực Đông Nam Á trên thiết bị Android và iOS

Tựa game được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng God of Lost Fantasy và do Origin Games phát triển. Game mở ra một khoảng không 360 cho người chơi có thể tự do khám phá và một bản đồ không có ranh giới, mang đến cho bạn cảm giác nhập vai như đang ở một chiều không gian khác.

Astral Lord: Origin

Astral Lord: Origin

Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, thiết kế nhân vật đẹp. Đặc biệt, người chơi cũng có thể tự do tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật, từ mái tóc, khuôn mặt, những bộ trang phục bắt mắt. Người chơi có thể điều khiển nhân vật tự do theo ý muốn, sử dụng các kỹ năng ở bên phải để chiến đấu với đối thủ.

Astral Lord: Origin

Astral Lord: Origin

Hiện tại game có 4 lớp nhân vật là: Spiritual Fox, Berserker, Sword Riding và Spear Shadow. Mỗi lớp sẽ có kỹ năng và vũ khí riêng biệt. Khi lên cấp độ nhất định, bạn sẽ mở khóa thêm kỹ năng mới.

Astral Lord: Origin

Astral Lord: Origin

Game có nhiều hoạt động, nhiệm vụ, đánh Boss.. cho người chơi thỏa sức chiến. Ngoài ra còn có hoạt động cho người chơi chiến đấu, cạnh tranh với nhau. Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước tại một số khu vực ở Đông Nam Á như: Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines, và sau đó sẽ phát hành toàn cầu. Nếu bạn quan tâm có thể đăng ký tại https://alo.firstmeetgames.com/

Viết bình luận