ASTRA: Knights of Veda tựa game nhập vai giả tưởng sắp ra mắt trên toàn cầu

truongvantai 30/09/2023 21:41

Tựa game nhập vai giả tưởng ASTRA: Knights of Veda chuẩn bị khởi động phiên bản beta toàn cầu trên cả nền tảng Android và PC bắt đầu từ ngày 8 tháng 10 năm 2023, hiện đã mở đăng ký. Trò chơi được HYBE IM phát hành và FLINT phát triển.

ASTRA: Knights of Veda đưa người chơi trở về thời kỳ châu Âu trung cổ với một bối cảnh độc đáo và hấp dẫn. Đồ họa của trò chơi mang đậm chất cổ điển, với tông màu đen tối, tạo nên một không gian u ám và đầy bí ẩn.

ASTRA Knights of Veda

ASTRA Knights of Veda

Mỗi nhân vật trong game đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và độc đáo, với bộ kỹ năng riêng biệt của mình. Điều này mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho người chơi, cho phép bạn chọn lựa và tùy chỉnh nhân vật theo sở thích cá nhân của mình. Người chơi sẽ phải xây dựng chiến lược dựa trên sức mạnh và vai trò nguyên tố của từng nhân vật.

ASTRA Knights of Veda

ASTRA: Knights of Veda sẽ cung cấp cả chế độ chơi đồng đội (co-op) 1v1, 2v2, 3v3 và chế độ PvP thời gian thực, mở ra nhiều cơ hội cho game thủ tận hưởng trải nghiệm chiến đấu độc đáo và hấp dẫn.

ASTRA Knights of Veda

ASTRA Knights of Veda

Thử nghiệm beta toàn cầu đầu tiên của ASTRA: Knights of Veda sẽ diễn ra từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2023. Tính năng đăng ký trước đã mở và bạn có thể đăng ký từ ngày 25 tháng 9 đến ngày 8 tháng 10. Để tham gia, bạn chỉ cần nhập địa chỉ email của mình vào phần "Đăng ký thử nghiệm Beta toàn cầu" được cung cấp trên trang web chính thức của trò chơi. Truy cập: https://astra.hybeim.com/events/globalbetatest/?channel=1221

Viết bình luận