Ashfall tựa game MMORPG phiêu lưu hậu tận thế sắp ra mắt

truongvantai 13/09/2024 08:02

Ashfall, tựa game MMORPG phiêu lưu hậu tận thế được phát triển bởi NetEase Games, chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 24 tháng 11 năm 2024. Phiên bản tải xuống trước sẽ được mở vài tuần trước đó, cho phép người chơi đăng ký trước khi bước vào thế giới đầy thử thách này.

MỤC LỤC [Hiện]

Lần đầu được giới thiệu tại Tokyo Game Show 2022, Ashfall đưa người chơi vào thế giới hậu tận thế phương Đông, nơi bạn sẽ gặp gỡ và hợp tác với các nhà thám hiểm khác.

Lấy bối cảnh trong tương lai nơi AI nổi dậy và gây ra các cuộc chiến tàn khốc giữa con người và máy móc, Ashfall đưa bạn vào một thế giới hoang tàn, nguy hiểm. Người chơi sẽ phải sinh tồn và khám phá những vùng đất bị phá hủy, đầy rẫy quái vật và những bí mật đáng sợ.

Ashfall

Người chơi sẽ phiêu lưu qua các vùng đất hoang tàn như núi, sa mạc và cánh đồng tuyết, đối mặt với những mối nguy hiểm từ các sinh vật khổng lồ, máy bay tấn công cho đến những con sâu đột biến. Bạn cũng sẽ khám phá các thành phố nổi trên biển và những thị trấn thiếu nước, tất cả đều ẩn chứa những thử thách và bí mật cần giải mã.

Ashfall

Ashfall cho phép người chơi có thể hợp tác cùng nhau để vượt qua các ngục tối, tham gia các trận chiến PvP và lập bang hội để cùng chinh phục thế giới đầy nguy hiểm. Trò chơi mang đến một trải nghiệm sinh tồn và khám phá hấp dẫn, nơi người chơi sẽ cần kỹ năng và sự hợp tác để sống sót.

Hiện tại, máy chủ thử nghiệm của Ashfall đã mở để người chơi tải xuống trước, bắt đầu từ 10 giờ ngày 12 tháng 9 năm 2024. Người chơi có thể đăng ký để tham gia vòng loại thử nghiệm và trải nghiệm trước những tính năng mới của trò chơi. Phiên bản chính thức dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 24 tháng 11 năm 2024. Bạn có thể đăng ký trước thông qua cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao.

Viết bình luận