Armed Conflict - Game hành động bắn súng mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 09/04/2023 20:52

Game đưa người chơi tham gia vào những trận bắn súng đầy hấp dẫn, cùng với kho vũ khí đa dạng, đồ họa đẹp mắt,cho bạn cảm nhận được những trận đấu đầy gay cấn, hấp dẫn.

Armed Conflict là tựa game bắn súng hành động trực tuyến, góc nhìn thứ nhất, game do XDEVS LTD phát hành và hiện đang mở đăng ký trước trên Mobile. Tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ lựa chọn tổ đội và tham gia chiến đấu với những đội khác trong trận chiến thời gian thực.

Armed Conflict

Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống âm thanh sống động cho người chơi cảm nhận được cảm giác đầy chân thực. Hệ thống trang phục đa dạng cho nhân vật và vũ khí. Bản đồ trong game cũng rất độc đáo, tái hiện rõ các địa hình cho bạn có thể lập ra các phương án kế hoạch để phục kích đối thủ.

Armed Conflict

Nhiều loại vũ khí bao gồm vũ khí chính, phụ và cận chiến, trong đó vũ khí chính sẽ được chia thành các loại như: súng trường, súng bắn tỉa, súng tiểu liên, súng máy, shotgun. Mỗi loại đều có mẫu mã riêng, người chơi cũng có thể nâng cấp các bộ phận để nâng cao sức mạnh.

Armed Conflict

Các giải đấu trong game được diễn ra hàng tuần, và các cuộc chiến clan để bạn chiến đấu giúp nâng cao danh hiệu cho đội của mình. Điều khiển trong game cũng rất trực quan, người mới chơi cũng rất dễ làm quen, ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết lập theo sở trường của bản thân. 

Armed Conflict

Hiện tại game đang có chế độ chơi Team Deathmatch. Tại chế độ này, mỗi bên sẽ có 5 người, chiến đấu với nhau trong thời gian là 10 phút, nếu bên nào có điểm số cao hơn sẽ giành chiến thắng, còn một số chế độ chơi khác cũng đang trong quá trình phát triển và sẽ ra mắt sau.

Armed Conflict

Armed Conflict hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Armed Conflict: Game Bắn Súng”.

Viết bình luận