Apple Arcade: Các trò chơi sắp ra mắt vào tháng 1 năm 2024

truongvantai 05/01/2024 19:52

Với Apple Arcade, bạn có thể thưởng thức hằng trăm trò chơi không có quảng cáo, tải xuống và chơi chúng thỏa thích. Dưới đây là một số trò chơi mới sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Cornsweeper, một trò chơi điện tử mới lạ, đã chính thức trở thành một phần của Apple Arcade, sẵn sàng chinh phục cộng đồng game thủ trên iOS, iPadOS, macOS và tvOS. Được phát triển bởi Robert Morrison Jr., trò chơi này mang đến một sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống Minesweeper và đặc điểm riêng biệt của Cornsweeper.

Cornsweeper

Được Apple công bố lần đầu vào ngày 4 tháng 4 năm 2023, với một phiên bản dự kiến ​​phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 . Tuy nhiên, đã có những thay đổi về nhà xuất bản, một thời gian ngắn chuyển sang wbuttr - một nhà sản xuất thời trang người Jamaica. Sau đó, Apple tiết lộ ngày phát hành mới cho Cornsweeper vào ngày 4 tháng 1 năm 2024.

Link game: https://apps.apple.com/us/app/cornsweeper/id1600387153

Trải nghiệm trò chơi bài cổ điển Blackjack by MobilityWare+ trên Apple Arcade khi trò chơi này dự kiến ​​phát hành vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi chân thực với các tùy chọn như chia nhỏ và nhân đôi, cũng như chọn bàn ở những địa điểm mang tính biểu tượng từ Luân Đôn đến Barcelona.

Blackjack by MobilityWare+

Link game: https://apps.apple.com/us/app/blackjack-by-mobilityware/id6469052640

Bandai Namco Entertainment Inc. giới thiệu Tamagotchi Adventure Kingdom, một trò chơi độc đáo đã sẵn sàng chinh phục cộng đồng game thủ trên Apple Arcade. Dự kiến ​​phát hành vào ngày 4 tháng 1 năm 2024, trò chơi này không chỉ dành cho các fan hâm mộ Tamagotchi mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tagamotchi Adventure Kingdom

Người chơi sẽ đảm nhận vai nhân vật chính là Mametchi và bắt đầu hành trình phiêu lưu để khôi phục lại sự hòa hợp cho hành tinh Tamagotchi sau một tác động bí ẩn làm rung chuyển vương quốc.

Trò chơi có phong cảnh tuyệt đẹp do nhóm của Bandai Namco tạo ra và mang đến những cuộc gặp gỡ với gần 300 nhân vật Tamagotchi đáng yêu.

Link game: https://apps.apple.com/us/app/tamagotchi-adventure-kingdom/id1614952689

Viết bình luận