Apex Legends Mobile – Tựa game bắn súng hành động, lấy bối cảnh trong vũ trụ sắp ra mắt trên mobile

truongvantai 23/03/2022 12:22

Apex Legends Mobile, tựa game bắn súng hành động sỡ hữu lớp đồ họa 3D sắc nét, cùng với dàn vũ khí phong phú sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.

MỤC LỤC [Hiện]

Apex Legends Mobile là một trò chơi bắn súng battle royale được phát hành bởi ELECTRONIC ARTS. Trong game bạn có thể đồng hành với những người bạn để chiến đấu với những người chơi khác, kết hợp với các kỹ năng độc đáo của mỗi nhân vật để có thể làm chủ được trận đấu. Là trò chơi bắn súng nhịp độ nhanh, bạn có thể kết thúc sớm trận đấu.

Apex Legends Mobile

Apex Legends Mobile có lớp hình ảnh 3D sắc nét, lấy bối cảnh không gian vũ trụ. Tạo hình các nhân vật từ người đến các robots khá bắt mắt chân thực. Bên cạnh đó, hiệu ứng hình ảnh cũng như các vũ khí được làm mô phỏng lại khá đẹp, nhiều màu sắc.

Apex Legends Mobile

Vào game bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật rồi tham gia ghép đội với các người chơi khác. Vào trận bạn sẽ di chuyển nhân vật bên phía dưới tay trái màn hình, bên phía tay phải là các nút bắn, đổi vũ khí, nhảy…như các tựa game battle royale khác. Trang bị cho mình những vũ khí, thiết bị hiện đại để có thể kết thúc sớm đối thủ. Bạn có thể lựa chọn các thể loại súng như SMG, Assault Rifle, LMG, Shotgun…, để phù hợp với lối chơi của bạn.

Apex Legends Mobile

Mua , mở khóa các nhân vật yêu thích, bên cạnh đó có các nhân vật độc quyền không phải ai cũng sở hữu. Mỗi nhân vật sẽ có các kĩ năng độc đáo khác nhau, phù hợp với các kiểu chơi khác nhau. Bạn phải làm chủ từng nhân vật với khả năng và tính cách độc đáo để tìm ra nhân vật phù hợp với nhiều kiểu chơi.

Apex Legends Mobile

Bạn có thể lập đội với những người chơi khác trong các chế độ chiến đấu PVP hoặc chơi cùng bạn bè. Tạo các đội nhân vật bằng cách kết hợp bộ kỹ năng độc đáo của mỗi đồng đội. Trong game còn có các tính năng hấp dẫn khác, bạn có thể khám phá khi game ra mắt.

Apex Legends Mobile

Lối chơi đa dạng, hấp dẫn. Đồ họa 3D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp. Giao diện người dùng được tối ưu hóa và điều khiển được xây dựng tùy chỉnh, nội dung và chế độ chơi độc đáo. Các nhân vật, bản đồ, vũ khí luôn được cập nhật.

Apex Legends Mobile

Hiện game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Apex Legends Mobile”.

Viết bình luận