Ảo Linh Sư tựa game kết hợp lối chơi Thủ Thành và Đấu Tướng sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 19/03/2023 19:41

Ảo Linh Sư mang đến lối chơi độc lạ khi lần đầu tiên tại Việt Nam kết hợp cả yếu tố Thủ Thành và Đấu Tướng trong một tựa game, mở ra một thế giới âm dương tuyệt hảo, hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Ảo Linh Sư là một tựa game chiến thuật, kết hợp cả yếu tố Thủ Thành và Đấu Tướng, sắp tới đây sẽ được NPH GOSU phát hành tại Việt Nam. Tham gia vào game, bạn sẽ trở thành những Ảo Linh Sư, thống lĩnh những Linh Tướng chống lại Ma Tôn, cứu rỗi Tam giới. Từng bước khám phá một thế giới âm dương tuyệt hảo.

Ảo Linh Sư

Hệ thống Linh Tướng đa dạng, người chơi sẽ từng bước thu thập các Linh Tướng để sắp xếp thành một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, người chơi có thể gặp các nhân vật quen thuộc như: Vô Thường, Họa Bì, Hậu Nghệ, Dạ Xoa,…. Với mỗi linh tướng sẽ có những kỹ năng chiến đấu khác nhau, đi kèm là yếu tố khắc chế giúp nâng tầm chiến thuật và mang đến trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Ảo Linh Sư

Về đồ họa, game có đồ họa 3D sắc nét, ngoài ra thiết kế nhân vật cũng được làm khá độc đáo, tỉ mỉ, mở ra một thế giới âm dương hoành tráng. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt với những kỹ năng được tung ra liên hoàn, đã mắt.

Ảo Linh Sư

Tham gia vào các hoạt động, làm các nhiệm vụ, phó bản, leo tháp... để nhận về các vật phẩm, nguyên liệu giúp tăng cấp, cường hóa các Ảo Linh để tăng thêm lực chiến. Bạn không cần lo không đủ nguyên liệu, tính năng AFK sẽ giải quyết cho người chơi, cho dù bạn có offline thì vẫn có thể nhận về đầy đủ các tài nguyên.

Ảo Linh Sư

Bên cạnh đó, Thần Cờ Trận trong game mang đến những trận pháp biến hoá, những chiến trường với đa dạng cấp độ đã sẵn sàng để người chơi chinh phục thử thách, thách thức mọi giới hạn. Tính năng Bang Hội cũng là một phần không thể thiếu trong game, cho người chơi có thể chiến đấu cùng bạn bè, gắn kết các người chơi lại với nhau, còn có nhiều hoạt động như đánh boss, nấu ăn,... Game còn có nhiều hoạt động khác đang đợi người chơi khám phá.

Ảo Linh Sư

Từng nhận được bão lời khen về lối chơi trên các cổng game lớn ở thị trường tỷ dân, Ảo Linh Sư mang đến bước tiến mới trong dòng game chiến thuật: Sự kết hợp của Thủ Thành và Đấu Tướng tạo nên sự phá cách riêng biệt. Điều đặc biệt, yếu tố khắc chế và cộng hưởng các hệ nguyên tố cũng góp phần nâng tầm chiến thuật. Được thoải mái khám phá 2 lối chơi trong 1 tựa game quả thực là 1 điểm rất sáng trong game Ảo Linh Sư, nếu như bạn yêu thích thể loại thủ thành, hay đấu tướng thì không nên bỏ qua tựa game này.

Ảo Linh Sư hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Ảo Linh Sư”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Ảo Linh Sư", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

 

Viết bình luận