Animal Rumble game nhập vai nhàn rỗi mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 21/12/2023 19:07

Animal Rumble đưa người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu độc đáo đến vương quốc động vật nơi cuộc sống không ngừng thay đổi và tràn đầy sự bất ngờ.

Animal Rumble là tựa game nhập vai nhàn rỗi,được cung cấp bởi Perfect World Games. Trò chơi cho bạn tham gia cuộc chiến sinh tồn của vương quốc động vật, hứa hẹn một cuộc phiêu lưu không giống bất kỳ trò chơi nào khác.

Hệ thống chiến đấu của Animal Rumble không chỉ đơn giản, mà còn mang đến trải nghiệm tương tác dễ dàng. Chỉ cần chạm vào kẻ bạn muốn tấn công, sau đó chọn con vật yêu thích của bạn để tham gia cuộc chiến. Sự thuận tiện này giúp người chơi dễ dàng tham gia vào những cuộc đối đầu hồi hộp mà không gặp khó khăn.

Animal Rumble: Idle RPG

Như một phần quan trọng của trải nghiệm chiến đấu, Animal Rumble mang đến khả năng độc đáo của từng loài động vật. Tưởng tượng một con hươu cao cổ có chiếc cổ dài bất thường, đang tung ra những cú đấm mạnh mẽ vào mặt kẻ thù. Đây không chỉ là một cảnh tượng hài hước mà còn là điểm độc đáo và sáng tạo, khiến người chơi không ngừng khám phá những khả năng mới và thú vị.

Animal Rumble: Idle RPG

 

Trong Animal Rumble, việc tăng cấp cho đội động vật của bạn là chìa khóa quan trọng để đánh bại kẻ thù. Hoàn thành các màn chơi, kiếm XP và thu thập vật phẩm giá trị từ những chiến thắng của bạn. Mỗi cấp độ mới là một bước tiến vững chắc trên con đường trở thành đội quân mạnh mẽ nhất.

Người chơi may mắn có cơ hội nhận chiếc rương kho báu, nơi có thể tìm thấy những vật phẩm kỹ năng và vàng quý giá. Mỗi lần mở rương là một trải nghiệm hồi hộp, các cấp độ khác nhau của rương kho báu sẽ mở ra nhiều vật phẩm kỹ năng và vàng, để giúp bạn trở thành kẻ mạnh.

Animal Rumble: Idle RPG

Tận hưởng niềm vui của các trận chiến nhàn rỗi, thời gian thực, thu thập nhiều loài động vật khác nhau và tiến bộ qua các giai đoạn khác nhau. Mở khóa các rương kho báu vô tận và nuôi dưỡng đội động vật của riêng bạn. Dù bạn là người yêu thích sự hài hước, không khí vui vẻ hay là người bận rộn với công việc, bạn đều có thể tìm thấy niềm vui cho riêng mình trong Animal Rumble.

Animal Rumble: Idle RPG

Animal Rumble hiện có sẵn cho người dùng Android tại Hoa Kỳ và Philippines. Các nhà phát triển vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức cho iOS và ngày phát hành Toàn cầu, vì vậy người chơi sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có cơ hội trải nghiệm.

 

 

 

 

 

Viết bình luận