Anh em FA bội thực với màn “phát cẩu lương” cực buốt của cộng đồng game Tình Kiếm 3D

TungTQ 10/12/2021 14:37

Sự kiện Tam Niên Tình Lữ là hoạt động tri ân đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi lớn nhất năm 2021 của Tình Kiếm 3D nhân dịp sinh nhật 3 tuổi.

Chuyện tình yêu trong thế giới ảo luôn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất mà mọi game thủ đều đã từng hoặc mơ ước được thử một lần. Vốn là một tựa game nhập vai kiếm hiệp sở hữu chữ “Tình” mà không nơi nào có, Tình Kiếm 3D cũng đã se duyên cho rất nhiều các cặp đôi đến được với nhau trong game và không ít cặp đôi nên duyên vợ chồng. Mới đây, trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 3 tuổi, Tình Kiếm 3D đã khéo léo mở ra sân chơi cực thú vị để cho game thủ “ruột” dành thời gian ôn lại và chia sẻ những cảm xúc cùng Tình Lữ của mình. Và rồi game thủ đã đáp lại lòng tốt đó bằng cách liên tục phát “cẩu lương” khiến cho các anh em FA chỉ biết ngậm ngùi nuốt cay đắng.

“Cẩu lương” hay còn có thể gọi thay bằng “cơm chó”. Đây là cụm từ không còn quá xa lạ gì với giới trẻ Việt, đặc biệt là các cặp đôi đang yêu nhau. Khi nói về phát “cẩu lương”, người ta thường nghĩ ngay đến những hành động tình cảm của cặp đôi nào đó thể hiện trước mặt những người độc thân để khiến họ nhiều lúc phải ghen tị, chạnh lòng. 

Lọt vào Top những game kiếm hiệp nhập vai sở hữu cộng đồng đông đảo, chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Trong bất kỳ các sự kiện, hoạt động nào của NPH Funtap tổ chức, cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D luôn tỏ ra áp đảo về cả quân số lẫn chất lượng vì vậy mà nguồn năng lượng tích cực luôn luôn xuất hiện kèm theo bầu không khí sôi động và náo nhiệt. 

Dù mới khởi động từ ngày 6/12, nhưng số lượng bài viết của cộng đồng game thủ đã tràn ngập trên diễn đàn của Tình Kiếm. Dường như cộng đồng đã bắt gặp được đúng thời điểm cuối năm để nói ra hết những kỉ niệm, cảm xúc của mình bên cạnh “nửa kia”. Dù tình cảm đó chỉ dừng lại ở trong game hay thoát ra đời thực nhưng tất cả đều mang đến những câu chuyện đầy chân thật của mình chia sẻ cho mọi người.

“Đã biết nhau được hơn 2 năm, nhưng chưa từng nói chuyện với nhau lần nào … chỉ khi 2 đứa về chung 1 bang, sau vài lần mọi người ghép đôi trêu nhau thì a mới hỏi mình kết duyên nhé. Em biết tương lai trước mắt còn dài lắm, mình còn phải giận dỗi nhau thêm vài lần, nhưng e hi vọng , chúng mình sẽ giữ lời hứa đã hứa với nhau .Anh sẽ là người cuối cùng ở bên em, và em cũng sẽ là tình lữ cuối cùng của anh trong thế giới này. Có rất nhiều lời ngọt ngào muốn nói, nhưng e sẽ giữ lại chỉ nói mình a nghe , mặc kệ thiên hạ nói sao , chỉ cần bên a là đủ”

Cặp đôi “༺✿Ju•Dương✿༻ và [FF3333]༉MặcMy࿐”

“Vào một buổi chiều tà mình lướt dạo vi vu vòng quanh kim lăng, ông tơ bà nguyệt đã se chỉ tơ hồng tạo cơ hội cho mình và anh gặp nhau. Mới đầu xin cái ôm mình còn e ngại từ chối anh đeo theo mãi và một ngày không xa mình đã chấp nhận. Rồi 2 đứa bắt đầu làm quen xã giao 1 tuần.. 2 tuần tình cảm bắt đầu tiến xa hơn hai từ tình bạn. Rồi anh ngỏ lời kd mình cũng đồng ý kết thúc bằng một cái đám cưới như mơ, rồi mình có người đồng hành mọi lúc mọi nơi và tất cả các hoạt động tạo cho mình có động lực online hơn. Thấm thoát vậy mà em và anh đã bên nhau tròn 2 năm. Cũng có vui buồn lẫn lộn nhưng anh đều nhường nhịn và quan tâm em anh là người ôn hòa dễ gần. Mong rằng tình cảm chúng ta mãi mãi như hôm nay và chúng ta cùng nắm tay đi hết những đoạn đường chúng ta hằng mong ước anh nhé.”

Và ở thời điểm hiện tại, trong cái lạnh thấu xương ở miền Bắc vẫn chưa ăn thua gì so với những câu từ “xé tim gan” của các cặp đôi dành tặng cho hội FA lâu năm của Tình Kiếm 3D. Xuyên suốt là những nội dung, câu nói “yêu anh, yêu em, mãi bên nhau trọn kiếp, duyên phận không cách rời…” đủ để thấy được các cặp đôi của Tình Kiếm 3D đang có tình cảm với nhau sâu đậm thế nào.

Được biết, trong sự kiện Tam Niên Tình Lữ lần này, Tình Kiếm 3D cũng đã có động thái tiếp thêm tinh thần cho các cặp đôi bằng vô số các quà tặng ingame, outgame siêu HOT như: Cúp Kỷ Niệm x2, Danh Hiệu cặp đôi, Cánh SSS, Hộp Tự Chọn Mảnh Hồn Cánh lv5, Set quà độc quyền sinh nhật…

Ngoài ra còn có thêm mốc quà tặng được tính theo số lượng người đăng ký sự kiện lần lượt 50, 150 và 250. Đặc biệt, nếu đạt mốc 250 bài dự thi thì tất cả người chơi sẽ “bỏ túi” miễn phí combo quà tặng ingame cực xịn gồm: KNB x 20000, Đá Tăng Sao sơ x 80, Hộp Mảnh Hồn Hoa lv5 x 2.

Cuối năm rồi, hãy cùng nhau ngồi lại để nói cho nhau nghe những câu chuyện của bạn và Tình Lữ đã gặp nhau thế nào, yêu nhau ra sao và có dự định gì trong tương lai xa hơn ngoài đời thực. Nhanh tay đăng ký vì sự kiện sẽ chỉ mở đăng ký từ 06/12 - 12/12.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d

Viết bình luận