Angry Birds tiến đánh thị phần game AR với phiên bản First Person Slingshot

TreePoo 20/09/2018 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Ở vào thời kỳ hoàng kim, Angry Birds được xem như một tựa game không - thể - thiếu  trong bất kỳ một thiết bị di động nào, thậm chí là cả những máy chơi game PC/Console. Cho đến nay, dù vẫn giữ nguyên vẹn tính giải trí độc đáo vốn có của mình, song việc ra mắt của nhiều công nghệ mới tân tiến và hiện đại hơn cũng khiến cho Angry Birds không thể mãi dậm chân tại chỗ.

Về cơ bản, Angry Birds: First Person Slingshot  vẫn giữ nguyên lối chơi cơ bản, khác biệt là ở việc, nó sẽ diễn ra ngay chính bên ngoài môi trường của bạn.

Thực tế đã cho thấy sức hút của dòng game AR sau khi Pokemon Go! ra mắt, dù chưa thực sự có chiều sâu nhưng chỉ cần được nhìn những Pokemon mà mình yêu thích xuất hiện ngay trong căn hộ của mình cũng đủ làm cho người chơi cảm thấy thích thú. Với Angry Birds: First Person Slingshot, mọi chuyện cũng xảy ra như vậy.

Thông qua màn hình và thiết bị cầm tay chuyên dụng, bạn sẽ được nhìn thấy chiếc ná cao su quen thuộc, và ở bên trong đó chính là những "Angry Bird" nổi tiếng như Red, Bomb, Chuck hay Terence... và tất nhiên rồi, xa xa đằng kia, ngay trên chính cái bàn của bạn, là một đống hộp gỗ lổn ngổn và các chú lợn xanh quen thuộc.

Việc tiếp theo thì có lẽ ai cũng có thể mường tượng ra được đúng không nào ? Cơ chế gameplay của Angry Birds: First Person Slingshot yêu cầu bạn làm một cách nào đó tiêu diệt hết những chú lợn xanh kia chỉ bằng số " Angry Bird" sẵn có. Và sau khi tiêu diệt được chúng rồi, một màn chơi mới sẽ hiện ra với độ khó và cách sắp xếp các khối hộp hóc búa hơn rất nhiều.

Hiện tại, Angry Birds: First Person Slingshot chưa công bố ngày phát hành chính thức, song hãy theo dõi game8.vn để có thể cập nhật thông tin nóng hổi nhất về tựa game này nhé.

Viết bình luận