Âm Dược Sư - Game 3D thẻ bài đề tài kỳ ảo hòa mình cùng thế giới ngũ hành âm dương

Gió 13/06/2016 09:46

(Game8) - Cùng thử sức với game 3D đề tài kỳ ảo độc đáo từ lối chơi thẻ bài RPG đên từ công ty NetEase.

Âm Dương Sư là một game 3D thuộc thể loại thẻ bài RPG có đề tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Đây là sản phẩm độc quyền và khai thác bối cảnh IP "Onmyouji" nổi tiếng của Nhật Bản. Do vậy, game mang trong mình đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ thú vị, trải nghiệm một chất lượng đồ họa tuyệt mỹ, khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm khác và là cái tên chiến lược của NetEase trong năm 2016.

Ân tượng đầu tiên mà trò chơi này mang tới cho người chơi chính là phong cách mỹ thuật đồ họa độc biệt và khác biệt với tất cả game mobile Trung Quốc, nếu nhìn thoáng qua thôi sẽ không thể nhận ra được bởi trò chơi áp dụng bối cảnh và cốt truyện Nhật Bản hết sức chuẩn xác.

Với nền đồ họa 3D hoàn chỉnh với độ chi tiết rất cao, trò chơi thể hiện rất tốt cách thức tạo hình nhân vật và phong kiểu theo kiểu anime, đưa người chơi hóa thân thành nhân vật trứ danh như vị “onmyouji” tài danh Abe no Seimei, khám phá một cốt truyện thần bí phân chia theo từng chương cực kỳ lôi cuốn và gặp gỡ với nhiều nhân vật thần thoại lẫn lịch sử khác nữa.

Không chỉ dừng lại về chất lượng đồ họa miễn chê, Âm Dương Sư lại càng thuyết phục người chơi rằng đây là một sản phẩm khai thác nguồn gốc Nhật Bản khi có phần lồng tiếng nhân vật hoàn hảo bởi những “seiyuu” nổi tiếng, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime. 

Nhìn chung, đây là trò chơi còn có nhiều nội dung đặc sắc khác như hình thức di chuyển trên bản đồ lớn, các tính năng xã hội, hình thức PK, thành lập Âm Dương Hội và cả những hoạt động gameplay diễn ra mỗi ngày.


Hiện người chơi có thể tham khảo thêm thông tin game tại đây: http://yys.163.com/


Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận