AFK Journey - Hành Trình AFK tựa game idle RPG giả tưởng sắp ra mắt

truongvantai 30/03/2024 10:37

Hành Trình AFK là tựa game nhập vai thẻ bài chiến lược đưa bạn đến với lục địa Esperia kỳ ảo, nơi bạn sẽ hóa thân thành Đại Sĩ Merlin và bắt đầu hành trình chiến đấu chống lại Vô Diện, giải cứu thế giới khỏi Chướng Khí.

MỤC LỤC [Hiện]

Hành Trình AFK là tựa game idle giả tưởng mới sắp ra mắt tại Việt Nam trong quý 2 năm 2024 bởi NPH TravelletVN. Game được phát triển bởi đội ngũ AFK Arena, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm game idle độc đáo với thế giới rộng lớn và cốt truyện sâu sắc.

AFK Journey VN

Trò chơi đưa người chơi vào một thế giới phép thuật tuyệt đẹp, nơi mà từng cảnh quan và nhân vật đều được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ và sinh động. Với phong cách nghệ thuật canvas nhiều màu sắc, mỗi hình ảnh trong trò chơi như là một tác phẩm nghệ thuật sống động, tạo nên một không gian đầy ấn tượng và thú vị cho người chơi khám phá.

AFK Journey VN

Hệ thống anh hùng đa dạng, gần 50 anh hùng đến từ 6 phe phái khác nhau, người chơi sẽ thu thập các anh hùng để xây dựng đội hình 5 người mạnh mẽ nhất. Mỗi anh hùng đều có những kỹ năng và đặc điểm riêng biệt, từ đó mở ra không ít cơ hội để bạn tạo ra những chiến thuật độc đáo và hiệu quả.

AFK Journey VN

Trong cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm này, người chơi sẽ được dẫn dắt qua mọi ngóc ngách của thế giới Esperia, từ việc tìm kiếm kho báu quý giá cho đến đối đầu với những kẻ thù đáng sợ. Cũng đừng quên về việc tương tác với các NPC độc đáo trên đường đi, với mỗi cuộc gặp gỡ, người chơi có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện phong phú và đa chiều của thế giới trong trò chơi.

AFK Journey VN

Trong Hành Trình AFK, ngoài các hoạt động PvE, người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu trong thời gian thực. Tính năng nhàn rỗi trong game cho phép bạn thư giãn mà không cần lo lắng về tiến độ phát triển của đội hình. Khi bạn offline, các anh hùng vẫn tiếp tục hoạt động và tích lũy tài nguyên, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thu thập nguồn lực quan trọng.

Để biết thêm các tính năng hấp dẫn và đăng ký trước game, người chơi có thể truy cập Fanpage và Trang chủ của game.

Trang chủ: https://hanhtrinhafk.travelletgames.vn/

Fanpage: https:/facebook.com/akfjourneyvn.hanhtrinhafk/

Viết bình luận