AFK Cổ Tích tựa game idle thẻ tướng chiến thuật sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 28/09/2023 11:06

AFK Cổ Tích mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích và lối chơi thẻ tướng chiến thuật hiện đại. Đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi chơi.

AFK Cổ Tích là tựa game idle thẻ tướng chiến thuật sắp tới đây sẽ được NHP SohaGame cho ra mắt. Game đưa người chơi tham gia vào thế giới cổ tích, hòa mình vào những cảnh vật huyền bí, gặp gỡ các nhân vật huyền thoại và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu thú vị.

AFK Cổ Tích

Sở hữu dàn nhân vật ấn tượng, tập hợp từ các câu chuyện cổ tích khác nhau, ví dự như: Cô Bé Quàng Khăn Đỏ, Nàng Tiên Cá, Aladin và Cây Đèn Thần, Alibaba và 40 Tên Cướp, Nàng Bạch Tuyết,...Đem lại kho nhân vật đa dạng, cho người chơi có thể sưu tập những nhân vật mà mình yêu thích.

AFK Cổ Tích

Tuy nhiên các nhân vật này sẽ không giống trong những câu chuyện cổ tích chúng ta đã đọc, thay vào đó là sự nổi loạn, phá cách. Chính sự nổi loạn này đã tạo nên một sự hấp dẫn mới mẻ, khiến cho những câu chuyện cổ tích trở nên đầy màu sắc và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các nhân vật sẽ được chia thành 6 hệ, khắc chế lẫn nhau đi kèm là 6 vai trò tướng, cho người chơi có thể xây dựng đội hình chiến thuật, tự do sáng tạo, triển khai cá đội khác nhau. Bên cạnh đó, tính năng nâng cấp trong game cũng đa dạng, cho người chơi nâng cao lực chiến cho nhân vật.

AFK Cổ Tích

Game sở hữu đồ họa bắt mắt, các nhân vật được thiết kế độc đáo, mỗi nhân vật đều có diện mạo riêng biệt, thể hiện đúng tinh thần của câu chuyện gốc mà họ được lấy cảm hứng. Ngoài ra, người chơi có thể mở khóa các trang phục, để giúp cho các nhân vật trông bắt mắt, nổi bận hơn.

AFK Cổ Tích

AFK Cổ Tích mang đến đa dạng các hoạt động Phó bản, săn boss,... cho người chơi nhận về các tài nguyên giúp phát triển nhân vật. Đồng thời, tính năng treo máy giúp tối ưu hóa việc thu thập tài nguyên, giúp người chơi tiết kiệm thời gian và tận dụng nguồn lực một cách hiệu quả.

AFK Cổ Tích

Hệ thống đấu trường PvP được chia thành 3 mức độ khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau Bạc – Vàng – Kim Cương. Điều này giúp tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng và thú vị.

Bên cạnh việc tham gia vào các hoạt động quyết liệt, người chơi cũng có thể thư giãn thông qua việc trồng trọt, nấu nướng và buôn bán. Đây là một khía cạnh thú vị mang lại sự đa dạng và phong phú cho trải nghiệm chơi game của người tham gia.

Dự kiến game ra mắt vào tháng 10, người chơi có thể theo dõi fanpage "AFK Cổ Tích" để cập nhật thêm cá tinh năng, cũng nhưu ngày ra mắt chính thức.

Viết bình luận