Aether Gazer: tựa game nhập vai hành động, theo chủ đề anime sắp ra trên mobile

truongvantai 30/06/2022 14:38

Aether Gazer sẽ được hỗ trợ trên iOS và Android, đồng thời sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Ngày phát hành được ấn định vào Q4 năm 2022.

Được thành lập vào năm 2014 và là nhà phát hành của Azur Lane và Arknights, Yostar Games chuyên về phát triển trò chơi, phân phối toàn cầu, đầu tư và quản lý IP trò chơi điện tử. Tọa lạc tại Tokyo và Thượng Hải, Yostar Games đã nhanh chóng trở thành nhà xuất bản và nhà phát triển thể loại anime hàng đầu tại Trung Quốc và đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp game.

Aether Gazer

Yostar Games đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành Aether Gazer, một tựa game nhập vai hành động, theo chủ đề anime, lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng. Aether Gazer sẽ được hỗ trợ trên iOS và Android, đồng thời sẽ được phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á. Ngày phát hành được ấn định vào quý 4 năm 2022.

Aether Gazer

Aether Gazer là một trò chơi di động nhập vai hành động lấy bối cảnh ngày tận thế với đồ họa 3D chất lượng cao và một cốt truyện hấp dẫn. Người chơi sẽ cần phải hành động cẩn thận và chính xác để ngăn chặn sự lây lan thất thường của cái ác và cứu lấy tương lai của nhân loại khi số phận của nhân loại đang ở trong thế diệt vong.

Aether Gazer

Trong các trận chiến trực tiếp, người chơi có thể tập hợp đội hình gồm ba nhân vật, bạn sẽ chỉ huy một người trong khi AI quản lý hai nhân vật còn lại. Cơ chế chiến đấu phù hợp với mọi phong cách chơi, cho phép cả game thủ bình thường và khó tính cảm thấy được thử thách và tham gia. Mỗi nhân vật cũng có một bộ di chuyển riêng biệt có thể được kết hợp với bộ của các nhân vật khác để tạo ra các hiệu ứng mạnh trong trò chơi.

Aether Gazer

Tại Anime Expo, Aether Gazer đang tặng các vật phẩm miễn phí . Để nhận các vật phẩm miễn phí tại gian hàng của Yostar, người chơi nên theo dõi các nền tảng truyền thông xã hội chính thức của Aether Gazer và đăng lại bài đăng được ghim gần đây. Nếu bạn quan tâm có thể kiểm tra trang web chính thức của trò chơi để cập nhật những thông tin cập nhật mới nhất.

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/AetherGazerOfficial/

Twitter: https://twitter.com/AetherGazerEN

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCOQQOafLaOY8TENJApgMKgw

Viết bình luận