Ác quỷ ma sơ trên di động, game ăn theo nhiều nhưng chẳng có chất lượng

VGA 15/07/2020 13:34

MỤC LỤC [Hiện]

Valak được biết đến là một trong những chúa tể địa ngục được nhắc đến trong The Lesser Key of Solomon, Valak hội tụ đủ tố chất để tạo nên một nhân vật phản diện đầy ma mị. Con quỷ này xảo quyệt, biết khai thác những góc khuất những yếu điểm trong tâm linh mỗi người, biết lựa thời cơ phô diễn quyền lực khiến nạn nhân nhanh chóng suy yếu và cô độc.

Có lẽ chẳng còn gì thích hợp hơn với Valak nếu đặt vào tay hắn một tựa game kinh dị tương tự như Outlast. Người chơi thì bấn loạn chạy vòng xung quanh tìm manh mối, khám phá bí ẩn và chịu trận trong khi Valak vẫn luôn sẵn sàng bấm F cho bất cứ kẻ lạc lối tội nghiệp bất cứ lúc nào.

rất nhiều game ăn theo hình tượng Valak trên mobile nhưng chất lượng của chúng tương đối kém

Xuất phát từ ý tưởng ấy nhiều tựa game khai thác hình tượng ma sơ lần lượt ra mắt trên di động tuy nhiên chất lượng của chúng đa phần không chạm nổi tới ngưỡng kinh dị cơ bản. Hình ảnh nhân vật xây dựng khá mờ nhạt, các trò hù dọa nếu không cũ thì cũng chẳng đủ nặng đô. Đối với Valak thì đây là một sự lãng phí hình tượng quá đáng tiếc vì chắc chắn khi chuyển thể thành công sẽ nhiều game thủ tiếp tục bị ấn tượng bởi nhân vật phản diện xuất sắc này.

chỉ một thoáng thôi, Valak cũng khiến người chơi hoảng hồn trong Conjuring 2 bản VR trên PC

Viết bình luận