5 môn phái và hàng tá bí tịch thất truyền đang chờ bạn khám phá trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D: Phần 2

TungTQ 11/08/2022 10:00

Qua phần 1 của bài viết, chắc hẳn quý độc giả đã có cái nhìn cận cảnh hơn về 3 môn phái đầu tiên của Ngũ Đại Môn Phái là Cái Bang, Thiếu Lâm và Võ Đang. Trong phần 2, hãy cùng tìm hiểu về 2 môn phái còn lại trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D: Thúy Yên và Nhật Nguyệt.

Vốn là 2 môn phái ít nổi tiếng hơn trong Ngũ Đại Môn Phái của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, nhưng cả Thúy Yên và Nhật Nguyệt đều có một hành trình đáng ghi nhận của riêng mình. Đó là chưa kể tới võ công của 2 môn phái này cũng không kém phần lợi hại, thậm chí còn có thể là “chiếu trên” khi tỉ thí với các môn phái khác bởi không nhiều người thực sự biết cách nào để đối phó với võ công của Thúy Yên và Nhật Nguyệt.

MỤC LỤC [Hiện]

Theo tương truyền, Thúy Yên là môn phái thần bí nằm dọc theo Nhĩ Hải, vùng núi Điểm sơn (thuộc nước Đại Lý) và được sáng lập bởi một nữ hiệp muốn rời xa thế tục, quên hết sự đời. Trên đường tìm đến vùng núi biên thùy xa xôi hẻo lánh, Sư Tổ của môn phái Thúy Yên đã dẫn theo nhiều nữ nhân có hoàn cảnh tuyệt vọng khác và truyền thụ võ công cho họ. Theo thời gian, môn phái Thúy Yên phát triển mạnh mẽ dần và được lưu danh truyền đời tới ngày nay.

Đặc biệt hơn, Thúy Yên là một trong số ít môn phái có 100% môn đồ là nữ. Nếu nam nhân quyết chí làm quen, sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách theo môn quy của Thúy Yên. Đồng thời, Thúy Yên không truyền dạy võ công ra bên ngoài, do đó mặc dù là một môn phái có võ công vô cùng biến ảo và thực lực khôn lường, nhưng rất ít người thực sự biết về sức mạnh của Thúy Yên.

Trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, các môn đồ của Thúy Yên sử dụng vũ khí chính là Ô. Sát thương diện rộng là ưu điểm của Thúy Yên, ngoài ra các chiêu thức không chỉ mạnh mẽ mà còn tỏa ra hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Môn phái của nữ nhân, dành cho nữ nhân yêu thích cái đẹp chính là Thúy Yên!

Nhật Nguyệt cũng là một môn phái (giáo phái) thần bí theo nghĩa đen, theo Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung thì Nhật Nguyệt thần giáo là một giáo phái lớn nhất thời điểm đó (có nhiều người cho rằng đây chính là Minh giáo, do chữ Nhật và chữ Nguyệt ghép thành chữ Minh trong chữ Hán.

Võ công của Nhật Nguyệt mang đậm chất “hắc ám”, bao gồm các chiêu thức tấn công vũ bạo nhằm đoạt mạng kẻ thù trong chớp nhoáng. Thương pháp của Nhật Nguyệt biến ảo khó lường, mạnh cả khi tấn công đơn mục tiêu lẫn gây sát thương diện rộng. Môn phái này thực sự là một “máy gặt mạng”, chỉ cần bạn lơ là trong phút chốc là chắc chắn sẽ phải nhận cái kết đắng khi đối đầu với môn đồ của Nhật Nguyệt.

Như vậy sau 2 bài viết, chắc hẳn bạn đã nắm rõ ưu điểm của từng môn phái trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D phải không? Nhưng đây chưa phải là tất cả, khi mà giang hồ rộng lớn vẫn còn rất nhiều bí tịch thất truyền đang chờ đợi người chơi khám phá. Các bí tịch đóng góp một vai trò rất lớn trong việc xây dựng sức mạnh và lối chơi riêng của nhân vật, do đó, thực lực của nhân vật có thể phát triển đa dạng theo nhiều cách khác nhau, tùy theo ý muốn của người chơi.

Một số bí tịch thất truyền nổi tiếng nhất mà người chơi có thể thấy trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là Kim Cang Hộ Thể, Thân Ngoại Hóa Thân hay Diệu Pháp Liên Hoa. Mỗi bí tịch lại có 3 tầng để nhân vật tu luyện, mỗi tầng mang tới nhiều sức mạnh tăng tiến, khiến cho bất kỳ ai trong thiên hạ đều muốn chạm tay vào những bí tịch thất truyền này.

Vậy, môn phái mà bạn yêu thích nhất trong Ngũ Đại Môn Phái là gì? Bạn sẽ lựa chọn môn phái nào khi bắt đầu hành trình ngao du thiên hạ, khám phá đỉnh cao võ học trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D? Sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi, bạn hãy tự tin đưa ra lựa chọn của riêng mình nhé!

Trang chủ/Tải game: https://gianghokyhiep.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghokyhiep3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghokyhiep3dfuntap/

Viết bình luận