5 điều bạn cần biết để có thể sống sót trong game bắn súng sinh tồn Sausage Man

Taskmaster 13/07/2021 16:21

Sausage Man là game sinh tồn Battle Royale cho phép người chơi hóa thân thành những cây xúc xích ngộ nghĩnh vui nhộn nhưng lối chơi cũng rất gay cấn, không thua kém bất kỳ tựa game nào cùng thể loại.

Mặc dù tên game nghe có vẻ đơn giản và dễ chơi nhưng thực tế lối chơi của Sausage Man rất gay cấn và cạnh tranh cao, nếu người chơi không tập trung sẽ rất khó để sống sót trong các trận đấu sinh tồn với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới.


Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết để giành được phần thắng trong Sausage Man, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là điều mà người chơi cần chú ý đầu tiên. điểm nhảy dù phù hợp, điểm nào cũng có ưu nhược điểm của nó, nững gì người chơi mới cần lưu ý là "Hãy chọn điểm an toàn nhất trước."


Hiện tại có hai bản đồ để bạn lựa chọn: Battle Island và Rainbow Island, vấn đề là tránh xa con đường chính. Và cố gắng không nhảy vào các điểm mà người chơi khác chọn. (Nếu bạn muốn tồn tại lâu dài)

Một mẹo khác là đợi đến cuối cùng của đường bay. Vì lúc này tất cả người chơi buộc phải nhảy xuống, thông thường những người chơi bay đến điểm này thường là những người chơi AFK hoặc bị rớt mạng nên bạn rất dễ giết họ.

Tìm đồ là việc đầu tiên chúng ta phải làm sau khi nhảy dù xuống mặt đất. Tìm thật nhiều vật phẩm và trang bị có ích sẽ giúp bạn sống sót lâu hơn, đương nhiên là vũ khí sẽ là ưu tiên hàng đầu và 2 vũ khí bạn nên có trong tay là SMG hoặc Assault Rifle.


Lưu ý là nên nhặn những trang bị có ích vì túi đồ sẽ đầy nếu cái gì bạn cũng nhặt và bỏ vào nhưng chẳng mấy khi dùng đến.

Vũ khí trong Sausage Man rất đa dạng. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Người chơi nên chọn vũ khí phù hợp với lối chơi của mình. Nhưng đối với những người chơi chưa chắc đã giỏi kỹ năng của mình. Lời khuyên của tôi là hãy cố gắng tìm một khẩu SMG và Súng trường tấn công trước vì chúng dễ sử dụng nhất. Sau đó chuyển sang Sniper để bắn tầm xa hoặc Shotgun để bắn tầm gần.


Trong Sausage Man, mỗi loại vũ khí có độ giật, độ chính xác khác nhau. Vì vậy, đừng quên luyện tập vũ khí của bạn nhé.

Bí quyết tiếp theo là sử dụng trang phục. Vâng, nó có vẻ hơi lạ vì trang phục chúng ta có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Nhưng nếu người chơi lựa chọn tốt Đây là những bộ trang phục cho phép người chơi ngụy trang xung quanh.


Và vì hầu hết các bản đồ của Sausage Man đều có màu xanh lá cây. Yêu cầu người chơi mặc trang phục và phụ kiện màu xanh lá cây. Vì nó giúp ích rất nhiều cho việc đánh lừa người chơi khác khi bạn bò trên cỏ. hoặc trốn sau bụi cây Cố gắng tránh trang phục lòe loẹt có thể thu hút sự chú ý của những người chơi khác.

Phần này cũng quan trọng không kém: Cài đặt Nếu bạn là người chơi mới chơi Battle Royale lần đầu, bạn sẽ chơi với cài đặt mặc định. Nhưng khi bạn trở nên thành thạo hơn Người chơi có thể chọn bất kỳ kiểu điều khiển nào họ muốn.


Trên đây là một số lời khuyên dành cho người chơi Sausage Man, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong những trận đấu sống còn, đừng quên theo dõi Game8 để có những thông tin game nóng hổi nhé.

Viết bình luận