5 địa điểm có nhiều trứng chim trong Genshin Impact

thong86 20/05/2022 02:01

Trứng chim là một vật phẩm phổ biến trong Genshin Impact, nó có tác dụng trong sự kiện Marvelous Merchandise và là công thức của một số món ăn. Đây cũng là một loại vật phẩm khó thu thập và phải leo lên trên cao mới có thể lấy được. Bài viết dưới đây sẽ là 5 địa điểm có nhiều trứng chim nhất

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi Genshin Impact có thể cần phải nuôi trứng chim vì nhiều lý do. Một trong những lý do đó có thể là sự kiện Marvelous Merchandise. Cũng có thể là một nguyên liệu cho một công thức nấu ăn nào đó.

Trứng chim là một vật phẩm phổ biến, sinh sản trên khắp Teyvat, nhưng người chơi Genshin Impact nên biết rằng chúng không ở bên dưới. Thông thường, người chơi sẽ cần phải leo lên những nơi cao hoặc đi qua những vị trí khuất tầm nhìn để tìm chúng.

Trứng chim được đặt gần như khắp mọi nơi ở Teyvat. Bản đồ trên sẽ giúp người chơi Genshin Impact xác định chính xác tất cả các địa điểm này, cần lưu ý rằng trứng chim sẽ ở những nơi khó tiếp cận.

Có một NPC ở Springvale được gọi là Draff. Anh ta bán 10 Thịt sống, 10 Gà chọi và 5 Trứng chim, và được làm mới mỗi ngày

Mua những vật phẩm này từ anh ấy sẽ đủ cho sự kiện Marvelous Merchandise.

Người chơi cũng có thể đến The Chasm's Maw để tìm một số cá thể sinh sản, hầu hết chúng đều ở phía Đông lối vào của Underground Mines.

Đây không phải là nơi có số lượng cao nhất, nhưng là dễ dàng thu thập nhất vì chúng gần các điểm dịch chuyển.

Người chơi Genshin Impact cũng có thể tìm thấy 9 trứng chim nằm rải rác gần đền Thousand Winds.

Có một số tùy chọn dịch chuyển ở đây nên việc tiếp cận chúng cũng dễ dàng hơn.

Một nơi mà hầu như mọi người chơi nên có quyền truy cập là Mondstadt. Đơn giản chỉ cần leo lên mái nhà để đến gần hầu hết các cá thể đẻ trứng.

Hình ảnh trên giới thiệu từng vị trí, với một số cá thể sinh sản gần nhau đến mức dường như chỉ có ít hơn 9 con ở đây.

Có 10 quả trứng chim khổng lồ sinh ra trong một khu vực nhỏ ở rừng đá Huaguang.

Người chơi có thể sử dụng điểm dịch chuyển núi Aocang và lướt về phía Tây Nam để đến địa điểm này. Tất cả những sinh vật này đều nằm ngay gần nhau, vì vậy người chơi có thể dễ dàng lấy chúng.

 

Viết bình luận