5 bí quyết để game thủ hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

dbaohz10 14/04/2021 23:45

Genshin Impact cung cấp một lượng lớn những nội dung rất thú vị, nhưng có lẽ thử thách khó nhất trong số đó là Spiral Abyss. Bí quyết nào để hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact?

MỤC LỤC [Hiện]

Trong meta xây dựng đội hiện tại của Genshin Impact đã thúc giục người chơi phải đầu tư nhiều tài nguyên nhất vào những nhân vật có thể hoạt động như một nguồn DPS chính. Đối với Spiral Abyss, đây chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mà game thủ cần phải nắm bắt thật chính xác. Game thủ cần phải có ít nhất hai nhân vật DPS chính để đưa đội của bạn có thể vượt qua tầng 5 và xa hơn Abyss.

hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

Việc game thủ tổ chức một nhóm có đến 2 Anemo trong Genshin Impact luôn có những lợi ích. Trong Spiral Abyss, game thủ có thể khôn khéo tận dụng Cộng hưởng Nguyên tố của 2 nhân vật Anemo để giữ sức chịu đựng một cách bền bỉ và tiết kiệm nhất, di chuyển nhanh hơn và sử dụng Nguyên tố thường xuyên hơn.

hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

Chiến lược này có thể sẽ không lý tưởng lắm nếu sử dụng cho mọi căn phòng trong Abyss, nhưng có một cách khác mà một nhân vật Anemo đơn lẻ sẽ đem tới những lợi ích to lớn trong Spiral Abyss. Bằng cách trang bị cho nhân vật Anemo với 4 hiện vật Viridescent Venerer thì khả năng kháng cự của kẻ địch sẽ giảm xuống bất kỳ yếu tố nào được truyền tải vào trong phản ứng Swirl. Venti nếu sử dụng buff này có thể là một sự kết hợp với nhân vật của bất kỳ Vision nào để phá vỡ lá chắn của kẻ địch một cách khá dễ dàng.

Trước khi anh em bắt đầu vào một tầng mới trong Spiral Abyss, điều cần làm là hãy nên tìm hiểu về những gì đang chờ đợi, đó là sự chuẩn bị để tránh rủi ro. Biết được những kẻ địch xuất hiện từ tầng 5 trở lên giúp game thủ quyết định cách xây dựng 2 đội của mình chuẩn xác hơn.

hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

Người chơi có thể chuẩn bị cho một số loại kẻ thù nhất định và sức mạnh nguyên tố mà mình sở hữu bằng cách xây dựng các đội hoạt động chống lại điểm yếu của chúng. Yêu cầu thử thách và danh sách kẻ địch không được cung cấp cho game thủ trước khi bắt đầu một tầng. Tất cả thông tin cơ bản về từng tầng của Spiral Abyss có thể được tìm thấy tại địa chỉ https://genshin-impact.fandom.com/wiki/Spiral_Abyss.

Có thể dễ dàng dọn sạch các tầng một cách hoàn hảo trong Spiral Abyss bằng cách đảm bảo rằng đã chuẩn bị sẵn các Cuộc tấn công nguyên tố của nhân vật khi cần thiết nhất.Có một số phòng khó hơn những phòng khác và người chơi bước vào giai đoạn khó khăn mà không có Elemental Bursts sẽ gặp bất lợi rõ rệt. Phòng 11-1 là một ví dụ rõ rệt về một giai đoạn mà game thủ thường tiết kiệm thời gian để đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng Bursts cho 11-2 vốn nổi tiếng là khó.

hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

>> Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>> Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Một cách tiếp cận tốt là sử dụng Bursts một cách tiết kiệm trong 11-1, có thể chỉ một lần khi bắt đầu buồng. Bằng cách này, game thủ có thể lưu bất kỳ hiệu ứng kiểm soát đám đông hoặc làm tê liệt hữu ích nào cho 11-2, những thứ gần như cần thiết để dọn dẹp buồng một cách hoàn hảo.

Mặc dù Genshin Impact có meta thiên nhiều về tấn công, nhưng Spiral Abyss không cho phép tiêu thụ thức ăn trên sàn, buộc người chơi phải thận trọng hơn trước các cuộc tấn công của đối phương. Nhưng vẫn có thể đạt được các khả năng phòng thủ mới khi thành thạo iframe.

hoàn thành Spiral Abyss trong Genshin Impact

Iframe cho phép người chơi theo dõi sát sao qua một cuộc tấn công. Bằng cách thực hiện điều này một cách chính xác, người chơi có thể lao vào những giây cuối cùng có thể, di chuyển hitbox của nhân vật của kẻ địch qua đòn tấn công của họ mà không nhận sát thương. Iframes của nhân vật hoàn toàn là một bí quyết mà game thủ có thể tận dụng để leo rank hiệu quả nhất./.

Viết bình luận