3Q Tốc Biến game đấu tướng rảnh tay sắp được SohaGame phát hành

truongvantai 22/02/2024 09:08

3Q Tốc Biến, tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc với đồ họa đẹp mắt, sắp tới sẽ được SohaGame phát hành tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 3/2024. Dưới đây là một số tính năng hấp dẫn có trong game.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong 3Q Tốc Biến, việc chiêu mộ các danh tướng mà bạn yêu thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với hàng trăm lượt quay miễn phí sau chỉ 7 ngày đăng nhập, cùng với những phần thưởng bổ sung sau mỗi lần vượt ải hoặc hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những đội hình độc nhất với các danh tướng ưa thích của mình.

3Q Tốc Biến

Không chỉ vậy, mỗi ngày đăng nhập, bạn còn có cơ hội nhận được một tướng 5 sao miễn phí. Khi đạt điều kiện mở tính năng quay x30, bạn sẽ có cơ hội thu thập được những tướng mạnh mẽ, giúp đội hình của bạn trở nên vững mạnh và đa dạng hơn, sẵn sàng tham gia vào các trận chiến hấp dẫn và thách thức.

3Q Tốc Biến mang đến một trải nghiệm AFK mới mẻ, hướng tới sự giải trí mà không cần phải cày cuốc liên tục. Với lối chơi AFK độc đáo, bạn có thể treo máy mỗi ngày mà vẫn nhận được những phần quà đầy giá trị, cùng với việc thu thập dồi dào nguyên liệu để tăng cấp nhân vật của mình.

3Q Tốc Biến

Với lối chơi rảnh tay, bạn vẫn có thể duy trì sức mạnh của nhân vật, đồng thời tích lũy được nguồn tài nguyên quan trọng như bạc và vàng, KNB. Hơn nữa, việc ủy thác điểm danh cũng sẽ giúp bạn nhận được các trang bị Đỏ, giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn trên đường đua lên TOP.

Trong 3Q Tốc Biến, bạn có tự do tạo ra những đội hình chiến đấu độc đáo và mạnh mẽ nhất với sự đột phá mới với 6 ô trận hình, mở ra những chiến trận siêu quái đầy kịch tính. Bạn cần sắp xếp đội hình của mình một cách linh hoạt và sáng tạo, tạo ra những chiến thuật đặc sắc và khó lường.

3Q Tốc Biến

Ngoài ra, hệ thống hệ tướng đa dạng với 6 hệ tướng khác nhau được chia thành 3 nhóm khắc chế: Ngô - Thục - Ngụy (tạo thành hình tam giác); Thần - Ma (khắc chế lẫn nhau); Hỗn (khắc chế tất cả các hệ khác). Những trận đối đầu sẽ trở nên căng thẳng và đầy rẫy những bất ngờ khi mỗi hệ tướng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, từ đó tạo ra những trận đấu đầy thách thức và kịch tính.

Bạn sẽ chiêu mộ mãnh tướng và thể hiện trình độ chiến thuật của mình trong những đấu trường không giới hạn tài nguyên. Mỗi hoạt động đều đòi hỏi sự linh hoạt và sự tinh quái trong việc vận dụng đội hình của bạn. Chỉ khi bạn có thể sử dụng chiến thuật tối ưu mới có thể vượt qua những thách thức và thắng lợi trước những đối thủ mạnh mẽ nhất.

3Q Tốc Biến

Lối chơi màn hình dọc không chỉ mang lại trải nghiệm thoải mái mà còn giúp bạn dễ dàng thao tác chỉ với một tay, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chơi game.

Viết bình luận