3Q Tí Nị tựa game Tam Quốc kết hợp văn hóa meme hiện đại đầu tiên tại Việt Nam

truongvantai 16/01/2024 21:26

3Q Tí Nị, tựa game lấy bối cảnh Tam Quốc mới theo phong cách độc bản, trò chơi khéo léo lồng ghép các tác phẩm kinh điển với văn hóa meme hiện đại đầy thú vị. Tạo nên một không khí mới nơi các nhân vật được thiết kế đầy hóm hỉnh và hài hước, các chiêu thức được làm khá vui nhộn. Game dự kiến ra mắt vào 24/1 tới đây do NPH SohaGame phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

3Q Tí Nị mang đến trải nghiện độc đáo khi áp dụng sự sáng tạo và trí tưởng tượng để tạo ra các phiên bản anh hùng Tam Quốc đầy hài hước và độc lạ. Mỗi Tướng không chỉ là một chiến binh mạnh mẽ mà còn mang đến những câu chuyện và tình huống trái ngược với cốt truyện truyền thống.

3Q Tí Nị

Lưu Bị, với khả năng siêu phàm làm phá sản mọi công ty. Trương Phi sử dụng âm nhạc để tiêu diệt kẻ thù, Đổng Trác xây dựng một đế chế với rừng thịt và ao rượu, và Hoa Đà với khả năng luyện chế độc đáo khiến cho cốt truyện trở nên hài hước.

3Q Tí Nị

Các nhân vật này có thể thay đổi ngoại hình, lột xác thành những nhân vật độc đáo và đẹp mắt. Tào Tháo Vegeta, Công Tôn Toản hóa Batman cưỡi moto, DJ Thái Văn Cơ, và 3 anh em Hải Tặc Lục Tốn - Thái Sử Từ - Cam Ninh ,... Trang phục và concept được đầu tư một cách tỉ mỉ, mang lại sự mượt mà và hấp dẫn trong từng hoạt ảnh.

3Q Tí Nị

Người chơi sẽ bất ngờ với hàng loạt chiêu thức khó đỡ, ví dụ như Tiểu Kiều dội cơn mưa trà sữa vào đội địch, Tôn Sách gọi thánh meme Ricardo, hay sức mạnh của Lưu Bị từ việc ném A Đẩu,...

3Q Tí Nị

Nhìn chung, tựa game 3Q Tí Nị mang đến cho người chơi một trải nghiệm đấu tướng chiến thuật 6vs6 đầy hấp. Lôi cuốn người chơi bởi sự tấu hề và hài hước đến từ các danh tướng và chiêu thức, được thiết kế với những yếu tố văn hóa meme hiện đại.

3Q Tí Nị

Game phù với đa số kiểu người chơi, đặc biệt là người chơi yêu thích yếu tố chiến thuật và giải trí hài hước. 3Q Tí Nị dự kiến ra mắt vào tháng 1 tới đây. Người chơi có thể theo dõi fanpage "3Q Tí Nị" để cập nhật các thông tin cũng như các sự kiện thú vị.

Viết bình luận