3Q Siêu Lầy - Tựa game Tam Quốc hài hước sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 09/09/2023 08:17

3Q Siêu Lầy, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa gameplay lôi cuốn và yếu tố hài hước hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đầy giải trí.

MỤC LỤC [Hiện]

3Q Siêu Lầy là tựa game chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam. Game đưa người chơi khám phá một Tam Quốc hoàn toàn mới với sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố lịch sử và hài hước. Cho người chơi đắm chìm vào những trận đánh đầy kịch tính và thú vị với các tướng quân Tam Quốc được thể hiện qua những biểu cảm vô cùng hài hước, lầy lội.

3Q Siêu Lầy

Sở hữu kho tướng Tam Quốc đồ sộ, cho người cho chơi có cơ hội sở hữu những danh tướng mà mình yêu thích. Các thần tướng được chia thành các phe phái và các vai trò khác nhau như: Chiến Sĩ, Mưu Sĩ, Phương Sĩ, Thích Khách, và Du Hiệp. Mỗi vai trò đều có ưu điểm và hạn chế riêng, tạo nên sự tương tác hợp lý giữa các tướng trong mỗi trận đấu.

3Q Siêu Lầy

Thêm vào đó, việc tạo hình độc đáo của từng tướng cũng đáng chú ý. Mỗi nhân vật đều được thiết kế theo phong cách đầy hài hước và lầy lội trong từng biểu cảm. Không chỉ tạo hình nhân vật hài hước, các kỹ năng của nhân vật cũng không kém gì, người chơi sẽ được chứng kiến Lưu Bị ném dép thần chưởng, Quan Vũ quật rồng đại pháp, hay Triệu Vân la hét thần công, mang lại niềm vui tươi mới và tiếng cười sảng khoái.

3Q Siêu Lầy

Với đội hình 6 ô, người chơi sẽ sắp xếp đội hình của mình vào các vị trí cho hợp lý, thoải mái tạo ra những đội hình "quái dị" nhất, đảm bảo sẽ đem đến những trận đấu đầy kịch tính và không thể đoán trước. Ngay cả khi có tướng trùng nhau, vẫn có thể ra trận, tạo ra những trận đấu độc đáo và đầy bất ngờ.

3Q Siêu Lầy

3Q Siêu Lầy có đa dạng các hoạt động cày cuốc, từ nhiệm vụ cốt truyện hấp dẫn đến các phó bản PvE và PvP thú vị. Người chơi có cơ hội tích luỹ tài nguyên dồi dào thông qua việc hoàn thành nhiệm vụ và tham gia các hoạt động trong game. Nhờ vào sự đa dạng này, bạn có thể nâng cấp đội hình của mình và tham gia vào các trận đấu cạnh tranh giữa các máy chủ để so tài với game thủ khác.

3Q Siêu Lầy

Một điểm lưu ý đáng kể là tính năng rảnh tay đã được tối ưu hóa. Giao diện màn hình dọc và cơ chế tự động giúp người chơi thao tác dễ dàng, mà không cần phải dành quá nhiều thời gian và công sức cho việc quản lý nhân vật. Hơn nữa, tính năng AFK cho phép game thủ nhận quà mà không cần phải luôn online, giúp bạn không bị tụt hậu so với người chơi khác. Điều này tạo ra trải nghiệm chơi game linh hoạt và tiện lợi.

3Q Siêu Lầy của SohaGame thực sự là một tựa game đáng chơi, đặc biệt đối với những người yêu thích thể loại Tam Quốc hài hước và lối chơi lầy lội. Game mang lại sự đa dạng với nhiều hoạt động cày cuốc từ nhiệm vụ cốt truyện đến các phó bản PvE lẫn PvP. Các hiệu ứng và kỹ năng của các tướng được thiết kế hài hước, mang lại tiếng cười sảng khoái trong quá trình chơi. Hơn nữa, tính cạnh tranh giữa các máy chủ cũng mang lại sự hấp dẫn cho người chơi muốn thử thách bản thân.

3Q Siêu Lầy sẽ ra mắt trong tháng 9 này. người chơi có thể theo dõi trên fanpage để cập nhật các thông tin chính thức. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “ 3Q Siêu Lầy”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "3Q Siêu Lầy", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận