3Q Siêu Hùng Tựa game thẻ tướng Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 19/10/2022 12:31

3Q Siêu Hùng tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Tam Quốc, cho bạn vào vai chúa công, tìm cách xây dựng quốc gia, nâng cấp đội hình chiến đấu của mình để đánh bại các đối thủ khác.

MỤC LỤC [Hiện]

3Q Siêu Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật do NPH SOHAGAME phát hành tại thị trường Việt Nam.Game sở hữu tới hằng trăm danh tướng, mỗi danh tướng đều có ngoại hình bắt mắt, sở hữu những kỹ năng riêng biệt.

3Q Siêu Hùng

Bạn sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gôm 5 vị tướng, mỗi vị tướng đều có những chỉ số sức mạnh riêng biệt, được phân chia thành 5 nguyên tố khác chế lẫn nhau: Hỏa, Tuyết, Băng, Thần, Ma. Yêu cầu người chơi cần sắp xếp đội hình ra trận hợp lý để khác chế dội hình đối phương và giành chiến thắng.

3Q Siêu Hùng

Game thiết kế theo kiểu màn hình dọc, sở hữu đồ họa 3D bắt mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương đi kèm là các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt mang tới những trận đấu đầy hấp dẫn và lôi cuốn.

Hệ thống bồi dưỡng các nhân vật cũng rất đa dạng và chuyên sâu, người chơi sẽ cần nầng cấp, tăng sao nhân vật, tiến bậc, tăng kỹ năng, thần trang, duyên phận, thiên phú, nâng cấp trang bị...Giúp nâng cao sứ mạnh của vị tướng cũng như sức mạnh của toàn đội.

3Q Siêu Hùng

Game còn sở hữu nhiều hoạt động, nhiệm vụ cho người chơi cày cấp, nhận tài nguyên như: Viễn Chinh, Thông Thiên Tháp, Thí Luyện Vô Tận...Ngoài ra hệ thống phó bản cũng cực kỳ là đa dạng cho người chơi thỏa sức chiến đấu nhận về các tài nguyên đa dạng giúp phát triể nhân vật.

3Q Siêu Hùng

Bên cạnh đó còn có các hoạt động PvP, đấu liên server cực kỳ lôi cuốn như: Lôi Đài, Xưng Bá Thiên Hạ, Tranh bá liên server, Đấu trường liên server, Tổ đội liên server...Cho người thỏa sức chiến đâu, giao tranh với nhiều người chơi khác, giành giật vị trí cao trên các BXH để nhận về các phần quà có giá trị.

Game còn có tính năng gia viên cho người chơi xây duwjngh cuỗ sống hạnh phúc của mình sau những giờ giao tranh khốc liệt thì vẫn có nơi để trở về.

3Q Siêu Hùng là tựa game đấu tướng chiến thuật, được thiết kế theo kiểu màn hình dọc, cho người chơi dễ dàng thao tác cầm nắm, ngoài ra còn có cơ chế chiến đấu tự động, không cần phải thao tác liên tục, các nhân vật vẫn sẽ tự động chiến đấu. Sở hữu hằng trăm danh tướng, được chia ra theo các hệ khác chế lẫn nhau tăng thêm tính chiến thuật cho trò chơi. Đồ họa sắc nét, các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương. Sở hữu đa dạng các hoạt động, tính năng hay cho người chơi thỏa sức chiến đấu, cày cấp, giao tranh liên server với nhiều người chơi khác.

3Q Siêu Hùng sắp ra mắt tại Việt Nam, dự kiến ra mắt vào tháng 11. Khi game ra mắt, để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “3Q Siêu Hùng”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "3Q Siêu Hùng - SohaGame", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận