3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ game nhập vai card battle Tam Quốc sắp ra mắt

truongvantai 28/10/2023 10:15

3Q Legend: Danh Tướng Truyền Kỳ là một tựa game nhập vai card battle độc đáo, lấy bối cảnh trong thế giới Tam Quốc, và được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Funtap.

Bước chân vào game, người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến giữa các quốc gia Ngụy, Thục, Ngô, với các quân đoàn hùng mạnh. Game sở hữu hơn 100 chiến tướng chuẩn truyện, trong đó bao gồm những cái tên nổi tiếng như Tào Tháo, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Triệu Vân, và đặc biệt là Ngụy Quan Vũ chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

3Q Legend

Game còn đem đến một thế giới huyền bí với sự xuất hiện của các vị Phong Thần nổi tiếng như Nữ Oa, Natra, Dương Tiễn, và Lôi Thần. Các Phong Thần này không chỉ làm phong phú thêm thế giới Tam Quốc mà còn tạo ra những trải nghiệm thị giác độc đáo cho người chơi.

3Q Legend

Mỗi nhân vật đều được thiết kế theo phong cách chibi nhỏ nhắn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sức mạnh vốn có của nhân vật. Hiệu ứng chiến đấu trong lên đến 20 hiệu ứng khắc chế đặc biệt, người chơi sẽ được tận hưởng những màn chiến đấu mãn nhãn.

Giống như các tựa game thẻ tướng khác, người chơi sẽ xây dựng một đội hình chiến bằng cách lựa chọn, sắp xếp vào vị trí chiến đấu để phát huy sức mạnh của đội hình và khắc chế đối thủ. Mỗi chiến tướng trong game sẽ có phẩm chất khác nhau lên đến SSR và có các hệ khác nhau, cho người chơi có thể tạo ra các đội hình chiến thuật khác nhau.

3Q Legend

Hệ thống nâng cấp cũng đa dạng, người chơi có thể tăng sao, tăng phẩm, cường hóa các trang bị,... để tăng sức mạnh nhân vật. Để có nhiều tài nguyên, bạn sẽ tham gia vào các hoạt động thí luyện, phó bản, nhiệm vụ có sẵn.

3Q Legend

3Q Legend còn có chế độ thi đấu liên server, nơi người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu PVP và PVE. Các hoạt động chiến đấu như Quần Hùng Trục Lộc, Tranh Bá, Đấu Trường Đỉnh Cao, Bang Chiến và Thủ Hộ Kho Lương,... sẽ giúp người chơi thể hiện tài năng và chiến thuật của mình, đồng thời có cơ hội giành được nhiều phần thưởng giá trị.

3Q Legend

Ngoài các sự kiện chính, game cũng mang đến những hoạt động giải trí thú vị như Du Ngoạn, Đấu Manh Sủng, Yến Tiệc Cung Đình, và Bingo Trái Cây. Game thủ có thể tham gia vào những hoạt động này để giải trí sau những trận đấu căng thẳng.

3Q Legend dự kiến ra mắt vào tháng 11. Người chơi có thể theo dõi fanpage "3Q Legend - Funtap" để cập nhật thêm các tính năng, hoạt động của game đồng thời tham gia vào các sự kiện trên fanpage để nhận những phần quà Giftcode có giá trị.

Viết bình luận