3Q Chiến Chiến Chiến dự án Game Việt do Sohagame cùng HikerGame thực hiện

truongvantai 24/11/2023 13:53

3Q Chiến Chiến Chiến hiện đang mở Alpha Test bắt đầu từ 10h ngày 24 - 10h ngày 27/11. Game thủ có thể tham gia để trải nghiệm sớm tựa game này, đặc biệt các tài khoản tham gia Test đều được hỗ trợ KNB, Linh Thạch, Tướng VIP trong quá trình test game.

3Q Chiến Chiến Chiến là dự án game Việt được Sohagame và HikerGame hợp tác phát triển trong một năm qua và hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Dự án này mang đầy tâm huyết và đầu tư để mang đến một trải nghiệm game hấp dẫn và thú vị cho người chơi Việt.

3Q Chiến Chiến Chiến

3Q Chiến Chiến Chiến

Người chơi sẽ thu thập các Danh Tướng ở các quốc gia Ngụy, Thục Ngô, Quần về dưới trướng của mình, sau đó sắp xếp vào các ô tướng tối đa 10 ô, đội hình chiến đấu tối đa 7 tướng khác nhau. Mỗi tướng đều sở hữu các kỹ năng khác nhau và phong cách chiến đấu tấn công, phòng thủ, hỗ trợ, trong quá trình chiến đấu, các tướng sẽ tự động dùng kỹ năng, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều.

3Q Chiến Chiến Chiến

Với đồ họa đẹp mắt, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách Chibi, tạo nên một không gian trải nghiệm thú vị. Hiệu ứng trong game được chăm sóc tỉ mỉ, mang lại trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi.

3Q Chiến Chiến Chiến

3Q Chiến Chiến Chiến

Trong quá trình chơi, người chơi sẽ phải hoàn thành các chương để mở khóa thêm nhiều tính năng. Đồng thời, cần nâng cấp trang bị và thần binh để tăng cường lực chiến. Tham gia vào các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần để nhận các vật phẩm hữu ích, giúp trong quá trình nâng cấp sức mạnh của nhân vật. Hơn nữa còn nhiều hoạt động PvP khác cho game thủ thỏa sức chiến đấu.

3Q Chiến Chiến Chiến

3Q Chiến Chiến Chiến

Game còn có một số tính năng hấp dẫn như: Thương Thành, Liên Minh, Điểm Tướng Đài, Chiêu Anh Điện,... được mở dần trong quá trình chơi. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức vào cuối năm, SohaGame sẽ tổ chức Alpha Test vào 10h sáng ngày 24/11. Đây là cơ hội để người chơi đóng góp ý kiến và giúp hoàn thiện sản phẩm trước khi chính thức tới tay game thủ.

Để trải nghiệm game, người chơi có thể tham gia vào fanpage "3Q Chiến Chiến Chiến - Alpha Test" để có link tải chính thống.

Viết bình luận