3 tựa game hay chơi không cần mạng đặc biệt miễn phí dành cho game thủ chiến hè

VGA 05/06/2020 13:09

MỤC LỤC [Hiện]

Thật khó để miêu tả Major Mayhem vui đến mức nào, tựa game đến từ Rocket Jump này có một gameplay vui nhộn không câu nệ tiểu tiết cùng phong cách hoạt hình thú vị.

Thay vì việc tập trung bắn những kẻ địch trước mặt như nhiều tựa game đồ họa 3D - gameplay 2D phổ biến thì Major Mayhem cho phép người chơi đọ súng với những kẻ ở phía bên kia màn hình. Game thủ sẽ được chứng kiến các màn đấu súng nghẹt thở, đấu trùm, tiêu diệt lực lượng đồn trú theo một góc nhìn hoàn toàn mới.

Tải Game: Tại Đây

Kể từ thời của Mortal Kombat và Street Fighter, các trò chơi đối kháng một chọi một đã là một cách tuyệt vời để giết thời gian. Shadow Fight với phong cách đồ họa hoạt nghệ thuật độc đáo khiến những màn song đấu trở nên đậm chất võ thuật mà không cần những hiệu ứng màu mè.

Người chơi sẽ cần phải học rất nhiều động tác để trở thành một chiến binh thực thụ. Shadow Fight có giao diện điều khiển hai nút hành động (đấm và đá) và một tổ hợp định hướng đơn giản, kết hợp những chúng lại người chơi sẽ tạo nên những combo trên cả tuyệt vời.

Tải Game: Tại Đây

Khác với phong cách chơi giải trí ở hai tựa game kể trên, Shadow Blade Zero là một hành trình tìm kiếm người thầy mất tích với những bí ẩn phải khám phá phía sau.

Gameplay của Shadow Blade Zero tương đối đơn giản thử thách các kĩ năng di chuyển, leo trèo, vượt chướng ngại vật đối đầu với những kẻ địch ngáng đường. Tất cả những màn chơi đều đòi hỏi kĩ nâng điều khiển thuần thục và sự tập trung nhất định ở game thủ.

Tải Game: Tại Đây

Viết bình luận