25/6 – Đang thi đấu tuần 4 giải Gunny Origin toàn quốc

TungTQ 25/06/2022 15:52

MỤC LỤC [Hiện]

Điểm đáng chú ý là danh sách thi đấu 1 vs 1 tuần này chính là số đấu thủ được chuyển từ tuần ba sang. Như vậy sẽ có thêm một tuần thi đấu nữa dành cho hình thức 1 vs 1  (dự kiến ngày 2/7). Hiện tuần 4 vẫn đang mở đăng ký dành cho hình thức này tại https://forms.gle/gbrfCRoRWQcPKNDdA.  

Lịch thi đấu tuần 4 giải Vua Gà C

Các trận thi đấu sẽ được livestream vào thứ 7 (1 vs 1) và Chủ nhật (2 vs 2) vào lúc 18:00 tại fanpage, youtube chính thức của Gunny Origin. Game thủ xem trực tiếp có cơ hội nhận code (chứa Vàng, đá cường hóa, ngọc EXP, Bùa may mắn), tham gia mini-game đố vui nhận quà lưu niệm từ Gunny Origin (Combo Gà Bông Gunny Origin mini + Đấm lưng Thiên Sứ).

Vừa xe thi đấu Vua Gà, vừa có cơ hội nhận quà hot

Được biết, ở tuần thi đấu thứ ba chỉ diễn ra hình thức 2 vs 2 và ngôi vị Vua Gà đã thuộc về cặp đấu thủ Nguyễn Văn Thành (๖Trà Đá彡) - Trần Hoàng Phúc (SG•BéBa). Cả hai sẽ nhận phần thưởng 10.000.000 VND tiền mặt cùng nhiều vật phẩm trong game và quà lưu niệm đến từ tựa game Gunny Origin.

Hạng Nhì thuộc về cặp đấu thủ Bùi Thị Thu Trang (HN-TVMH) - Cảnh Chi Nam (HN-Ngáo); hạng Ba gọi tên Trần Ngọc Sơn (Ơ"Kìaa) - Nguyễn Quang Đức (QuangĐứcTC) và hạng Tư thuộc về Phạm Minh Thuận (Thuan-CaTi) - Hồ Trường Thịnh (binbinzz). Phần thưởng sẽ được Ban tổ chức giải liên hệ và trao theo quy định của giải đấu.

Ảnh đẹp tuần thi đấu thứ ba

Với tình hình thi đấu thực tế như hiện tại thì thời điểm đấu play-off sẽ là ngày 9-10/7, ngay sau đó giải Vua Gà B (bán chuyên) của tựa game này cũng bước vào giai đoạn khởi động. Một nguồn tin từ Ban tổ chức giải hé lộ, nếu Vua Gà C có tổng thưởng tiền mặt là 92.000.000 VND thì Vua Gà B cũng sẽ có phần thưởng rất đáng quan tâm. Dự kiến vô địch Vua Gà B thể thức 2 vs 2 là 20.000.000 VND và vô địch 1 vs 1 nhận 10.000.000 VND.

Vua Gà sẽ từng bước tạo dựng môi trường thể thao điện tử công bằng, tạo điều kiện để đấu thủ phát triển và nâng tầm kỹ năng thi đấu. “eSports cho người chơi game bắn súng tọa độ” tương lai sẽ trở thành giải đấu danh giá trong cộng đồng game thủ Việt.

Tải game: https://gunny.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Group: https://www.facebook.com/groups/gunnyorigin

Viết bình luận