123 Tam Quốc game đấu tướng chiến thuật tốc chiến tốc thắng sắp ra mắt

truongvantai 28/09/2023 10:13

123 Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị cho người chơi. Không còn nhàm chán với những kịch bản cũ, mỗi ván đấu tại123 Tam Quốc sẽ đem lại cảm giác khác biệt, hào hứng và hồi hộp.

123 Tam Quốc là tựa game đấu tướng chiến thuật, lấy đề tài Tam Quốc, sắp tới đây sẽ được NPH VMGE cho ra mắt. Tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân thành chủ công, đang từng bước xây dựng cho mình một thế lực riêng, khám phá và tìm kiếm những danh tướng tiềm năng để chiêu mộ về dưới trướng của mình.

123 Tam Quốc

Sở hữu kho tướng đồ sộ, người chơi có thể có cơ hội chiêu mộ được các danh tướng thời Tam Quốc mà mình yêu thích. Mỗi tướng đều có kỹ năng, phong cách chiến đấu khác nhau, cho bạn xây dựng đội hình chiến thuật khác nhau.

123 Tam Quốc

Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình các tướng khá độc đáo toát lên được sức mạnh riêng của từng tướng. Hiệu ứng kỹ năng cũng là một điểm sáng, tạo nên một trải nghiệm chân thực khi các tướng thể hiện sức mạnh của mình, mãn nhãn người xem.

123 Tam Quốc

Thay vì những tình huống đấu tướng cổ điển, nơi mà các tướng thường nhóm lại và đụng độ một cách tự động, 123 Tam Quốc đặt quyền kiểm soát hoàn toàn vào tay người chơi. Bạn có thể tự do di chuyển và sắp xếp các tướng theo chiến thuật riêng của mình. Tự do xây dựng đội hình theo ý muốn, tạo ra những kế hoạch chiến lược khác nhau để đối đầu với đối thủ. Người chơi sẽ cảm nhận được sự linh hoạt và sự thú vị khi tự tay điều khiển các tướng của mình tham gia vào cuộc chiến.

123 Tam Quốc

123 Tam Quốc

Ngoài ra game còn nhiều các hoạt động vượt ải, phó bản, và nhiều hoạt động PvP cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Dự kiến game ra mắt vào tháng 10, để biết thêm các tính năng và cập nhật ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "123 Tam Quốc".

Viết bình luận