Zeus “không cảm thấy thoải mái” trong trận thua HLE 0-3, kỳ vọng đánh bại Doran tại playoffs LCK Mùa Xuân 2024

June 08/04/2024 14:36

Siêu sao đường trên của T1 đang lấy lại sự tự tin và cảm giác dễ chịu sau khi nghiền nát DK 3-0 để sẵn sàng cho màn tái đấu với HLE vào cuối tuần này.

T1 đã đánh bật Dplus KIA 3-0 vào hôm qua (07/4) tại Bán kết Nhánh Thua playoffs LCK Mùa Xuân 2024. Với kết quả này, T1 sẽ gặp lại Hanwha Life Esports – đội đã gieo sầu 3-0 cho họ tại Vòng 2 trước đó ít ngày – tại Chung kết Nhánh Thua vào lúc 13g00 ngày 13/4. Trong ba ván đấu với DK, Zeus, đường trên của T1, đã gây ấn tượng mạnh với các sự lựa chọn Twisted Fate và Vayne. Zeus rạng rỡ trước truyền thông trong cuộc phỏng vấn sau trận. Khi được hỏi cảm thấy thế nào sau chiến thắng thuyết phục trước DK, siêu sao đường trên của T1 đáp: “Chúng tôi đang ở trong tình thế nếu thua thì sẽ bị loại. Tôi không muốn thua vì cảm thấy thật lãng phí nếu bị loại quá sớm. Tôi rất vui vì có được cơ hội như thế này.

Đã xuất hiện những quan điểm không mấy dễ chịu trong trận đấu ngày hôm qua khi T1 thất thủ 0-3 trước HLE. Zeus đã nhìn nhận lại trận thua đó và chia sẻ: “Các đội bắt đầu tích cực sử dụng Rek’Sai sau khi bước vào playoffs. Chúng tôi hơi chậm trễ trong việc sắp xếp các lựa chọn đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã có rất nhiều lợi thế ở ván đầu tiên nhưng lại thua quá dễ. Tôi nghĩ điều đó đóng vai trò quan trọng vào ngày hôm đó.” Zeus không quên nhận định về lựa chọn được quan tâm nhất đường trên lúc này, Rek’Sai: “Trước hết, Rek’Sai đã bị giảm sức mạnh trước khi bước vào phiên bản tiếp theo. Có vẻ như đây là một vị tướng kỳ lạ xét theo tiêu chuẩn thi đấu chuyên nghiệp. Có vẻ như nó sở hữu cơ chế đi đường vô lý và không thể nắm bắt.

Đấu với K’Sante trong tay Kingen, đường trên của DK, Zeus đã tung ra đòn đánh hóc hiểm ở ván 2. “Ở một khía cạnh nào đó, đấu với K’Sante không phải là một kèo dễ với Vayne. Nhưng tôi tự tin rằng mình có thể vượt qua tốt những phần khó khăn. Tôi nghĩ tôi đã xử lý nó tốt trong trận đấu. Tôi đã nói chuyện trước và mọi người đều phản hồi đồng thuận (với quyết định chọn Vayne đường trên)” – Zeus giải thích.

T1 sắp có màn tái đấu với HLE vào cuối tuần này và đây cũng là cuộc đấu Zeus rất mong chờ để trả lại món nợ đã vay trước Doran. “Tôi đã xem trận đấu giữa GEN vs HLE và Doran đã chơi tốt. Tôi nghĩ mục tiêu của tôi là tạo ra tầm ảnh hưởng lên đội tốt hơn Doran” – đường trên của T1 kết lại bằng việc dự đoán chiến thắng cho T1. “Tôi không cảm thấy thoải mái khi đấu với HLE vào ngày hôm trước. Trên thực tế, nó thậm chí còn chẳng có kết quả nào cả. Tôi cảm thấy tốt khi thắng thuyết phục DK. Phong độ và bầu không khí của đội lúc này đang rất tốt. Tôi cảm thấy dễ chịu.

Viết bình luận