Zeros tiếp tục leo lên Thách Đấu Hàn bằng tài khoản mới, CĐM thầm mong Riot "unban"

dbao 24/08/2023 19:33

Chỉ trong khoảng một tháng kể từ khi Zeros quyết tâm leo lên Thách Đấu Hàn thì hiện tại game thủ này đã có tới 2 tài khoản đạt được vị trí đó.

Được biết đến như một viên ngọc thô và nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao sáng của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam ở vị trí đường Trên, Zeros trong những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp của mình đã có trong tay tất cả danh hiệu cao quý nhất mà một tuyển thủ có thể sở hữu tại VCS.

Được kỳ vọng sẽ tiếp nối những di sản mà tượng đài QTV để lại khi anh là người có tiềm lực về kỹ năng và kinh nghiệm trong những năm thi đấu cho PVB, GAM, Evos nhưng sự nghiệp của Zeros lại không kéo dài quá lâu để rồi dần dần bị lấn át bởi những tai tiếng và lụi tàn.


Sự nghiệp của Zeros đã rất thành công nhưng không kéo dài được bao lâu.

Kể từ khi nở rộ phong trào các tuyển thủ sẽ có kênh stream riêng của mình nhằm kiếm thêm thu nhập và cũng là cơ hội để họ tương tác với khán giả người hâm mộ cải thiện khả năng giao tiếp hẹp hòi của mình. Mazương2k từ đó đã là sự chú ý của dư luận khi liên tục dính vào drama từ việc GAM nợ lương nhưng cú chí mạng chính là lần "vạ miệng" không hay về nạn dịch Covid 19 khiến Riot phải ban lệnh Global Ban trên tất cả giải đấu mà họ quản lý.


Zeros trong màu áo SBTC chính là nơi mà bị dính drama nhiều nhất. 

Để rồi Zeros phải buộc chuyển sang hẳn sự nghiệp streamer của mình và gặt hái được một chút thành công cũng như định hình được chỗ đứng của mình trong giới stream. Anh thường tạo ra những content thu hút viewer của mình như chọc gái trên Nimo, OmeTV hay gần đây chính là thử thách leo rank Thách Đấu Hàn trong một tháng lọt vào top 50.


Zeros ( Renekton ) đồng đội với Faker trong một trận rank Hàn.

Không mất quá lâu để anh chàng này leo lên tới trong top 30 tuyển thủ Thách Đấu Hàn xếp trên rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp và chạm trán hầu như toàn siêu sao như Faker, Kanavi, Ruler, Bdd. Với điều kiện ping không ổn định ở mức 80 nhưng Zeros vẫn tỏ ra không hề kém cạnh đối thủ và luôn tạo ra đột biến trong trận giao tranh bằng các vị tướng tanker.

Sau khi leo lên được thứ hạng cao bằng tài khoản này thì Mazuong2k thông báo fan sẽ nghỉ ngơi một thời gian nhưng vừa qua anh chàng đã trở lại và quyết tâm leo rank Thách Đấu Hàn bằng một tài khoản khác hiện có số điểm lên tới gần 700 điểm theo như thông tin trên OP.GG. Đây được coi là trình độ thực sự của Zeros khi theo thông tin thì tài khoản đầu tiên đã bị Riot khóa acc vì phát hiện IP ngoài vùng cho phép và họ luôn kiểm tra thường xuyên để ngăn chặn điều này.


Số điểm của Zeros khi đang livestream.


Số điểm hiện tại khi anh chàng tiếp tục try hard.

Đây là điều không hề dễ dàng cho dù đó là một tuyển thủ chuyên nghiệp đi nữa thì việc leo tới 2 tài khoản nằm top Thách Đấu Hàn thì ở VCS vẫn chưa có nhiều người làm được. Cho nên người hâm mộ khi nhìn thành tích "vô nghĩa" này được Zeros khoe trên sóng stream thì lại tiếc đứt ruột vì không thể xem anh thi đấu tại đấu trường quốc tế đại diện cho Việt Nam nơi đã từng solokill The Shy hay không ngán bất cứ ai đường Trên. 

Viết bình luận