Zeros dấn thân sang làm Idol Tiktok: Giả gái uốn éo, làm content bất chấp để câu view?

Aries1604 06/04/2022 07:15

Zeros vẫn đang thay đổi content liên tục nhằm giữ chân được người xem.

Sau nhiều lần có động thái xin giảm án phạt nhưng không hiệu quả, Zeros dường như đã chấp nhận sự thật là hết cơ hội quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Anh chàng hiện tại tập trung vào công việc livestream cũng như làm content.

Khoảng thời gian vừa qua, Zeros vẫn được nhắc đến rất nhiều khi xuất hiện tin đồn anh chàng hẹn hò với một fan girl tên Phương Vy. Cô nàng hộ tống Zeros tham gia giải net cỏ và có khá nhiều những hành động thân mật với nhau. Sự việc dần lắng xuống khi Phương Vy phủ nhận thông tin đang hẹn hò với Zeros.

Rộ lên tin đồn Zeros hẹn hò Phương Vy
Rộ lên tin đồn Zeros hẹn hò Phương Vy

Về phía Zeros, ngoài livestream chơi game thì anh chàng cũng dành khá nhiều thời gian để chơi ứng dụng call video cho người lạ và nhận được sự theo dõi rất lớn từ các fan. Thậm chí gần đây Zeros không ngần ngại giả gái để chơi ứng dụng này.

Zeros giả gái để call video cho người lạ
Zeros giả gái để call video cho người lạ

Anh chàng cũng lấn sân sang mảng Tiktok khi xuất hiện trong video cùng Mina Young. Thậm chí “Dế Vương” còn tự tạo content bằng cách mặc váy, đeo tai thỏ, giả gái để nhảy nhót, uốn éo. Video Zeros giả gái sau khi đăng tải đã thu hút được lượng người xem lớn và được chia sẻ rộng rãi vào các group lớn nhỏ.

Content “mù mắt” này của content nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng anh chàng đang bất chấp làm content với mục đích câu view, khả năng trong tương lai sẽ còn có những nội dung bất ngờ và gây shock hơn. Tuy nhiên những content của Zeros ở thời điểm hiện tại không đụng chạm hay gây ảnh hưởng đến đội tuyển hay tuyển thủ nào tại VCS nên rất nhiều người xem vui vẻ đón nhận và còn mong anh chàng ra thêm nhiều những content kiểu này.

Zeros xuất hiện trong video của Mina Young
Zeros xuất hiện trong video của Mina Young

Và giả gái nhảy nhót trên Tiktok
Và giả gái nhảy nhót trên Tiktok
Và giả gái nhảy nhót trên Tiktok

Thời gian tới nhiều khả năng sẽ xuất hiện thêm 1 Idol Tiktok mới có tên Zeros. Trước đó anh chàng cũng trở thành khách mời của một sự kiện hoành tráng về Hiphop. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của Esports Việt và thế giới.

Viết bình luận