Yuumi phá tanh bành game nhờ cường hóa đồng minh không tưởng trước cả khi ra đường

June 11/03/2023 05:29

Tương tác tưởng chừng nhỏ nhặt lại giúp con mèo và đồng minh đoạt lợi thế bất công từ rất sớm.

Chỉ một ngày sau khi phiên bản cập nhật xuất hiện trên các máy chủ chính thức, Yuumi đã tàn phá Summoner’s Rift nhờ lỗi mới dẫn đến sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát. Theo đó, người chơi đã phát hiện ra rằng nếu Yuumi gắn vào đồng minh có Nước Mắt Nữ Thần thì sẽ tích tới sáu cộng dồn cho món đồ này. Nhờ vậy đồng đội của Cô Mèo Ma Thuật sẽ sớm mạnh lên mà không cần làm gì cả.

Riot Games đã biết về lỗi này và đang “tìm cách khắc phục” nhưng tuyệt nhiên không vô hiệu hóa Yuumi. Dù từ lâu không còn mấy vị tướng sắm Nước Mắt Nữ Thần là món đồ khởi đầu nhưng những Ezreal, Varus hay các Pháp Sư khác vẫn rất cần nó để sớm hoàn thiện Thần Kiếm hoặc Quyền Trượng Đại Thiên Sứ là món đồ lớn thứ hai. Nói tóm lại, nếu sớm tích đủ Nước Mắt Nữ Thần tức là bạn sẽ nâng tầm tướng và nhận được thêm sát thương thích ứng từ rất sớm – điều không được phép xuất hiện trong những trận đấu LMHT.

Một người chơi đã chụp lại màn hình lỗi này trong game cho thấy Yuumi đã giúp Ezreal tích tới 45 cộng dồn Nước Mắt Nữ Thần trước cả khi họ ra đường. Nhờ vậy, Nhà Thám Hiểm được hưởng thêm năng lượng và sát thương. Đó là còn chưa kể cơ chế mới của Yuumi giúp Ezreal trụ đường tốt hơn và biến cặp đôi này trở thành bất khả xâm phạm ở đường dưới. Không rõ khi nào Riot mới khắc phục xong lỗi này và có lẽ sẽ không quá lâu. Hiện tại cũng chưa có dấu hiệu nào cho thấy nhà phát triển sẽ trừng phạt những ai cố gắng lạm dụng lỗi này để giành lợi thế trong các trận đấu thường lẫn Đấu Xếp Hạng.

Viết bình luận