Xuất hiện streamer với phong cách y chang Thầy Giáo Ba: Hóa ra từng là tuyển thủ chuyên nghiệp có tiếng tại VCS

Aries1604 30/12/2023 11:46

Streamer này đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều bởi phong cách livestream của mình.

Streamer vẫn đang là nghề vô cùng hot trong những năm trở lại đây. Rất nhiều những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp ngoài thời gian tập luyện, thi đấu đã lên stream để có thể giao lưu, nói chuyện với fan cũng như có thể kiếm thêm những khoản thu nhập từ tiền donate.

Không chỉ vậy, không ít những trường hợp sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp đã lựa chọn streamer như một nghề toàn thời gian để trang trải cuộc sống. Gần đây nhất có thể kể đến trường hợp của KillerQueen, cựu tuyển thủ đi rừng của Team Whales. Sau khi kết thúc VCS Hừng Đông 2023, KillerQueen đã quyết định rời TW và chuyển hướng sang làm streamer.

KillerQueen rời TW sau VCS Hừng Đông 2023
KillerQueen rời TW sau VCS Hừng Đông 2023

Thời còn thi đấu chuyên nghiệp, KillerQueen cũng được đánh giá là một trong những người đi rừng khá nổi bật của VCS. Anh chàng gây ấn tượng bởi lối đi rừng chủ động, có phần hổ báo với những vị tướng sát thủ làm nên thương hiệu.

Chuyển hướng sang làm streamer, KillerQueen cũng đang thu hút được sự quan tâm lớn của viewers trong thời gian gần đây. Ngoài kĩ năng chơi game vẫn khá tốt, anh chàng còn nhận được sự chú ý bởi phong cách live khá giống với Thầy Giáo Ba. Tuy nhiên, chính điều này lại đang gây nên sự tranh cãi dữ dội.

KillerQueen khá thoải mái trong cách nói chuyện trên livestream, anh chàng không ngần ngại văng tục với tần suất lớn. Dẫu biết đây chỉ là cách nói để đem lại không khí thoải mái, vui vẻ trên buổi stream của KillerQueen nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng anh chàng nên tiết chế lại để phù hợp hơn với số đông khán giả.

KillerQueen văng tục với tần suất lớn trên livestream
KillerQueen văng tục với tần suất lớn trên livestream

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận