Vượt qua nhiều streamer đình đám, thầy giáo Ba lọt top 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Việt Nam trên Youtube

Aries1604 28/02/2021 12:06

MỤC LỤC [Hiện]

Trong những năm trở lại đây, Thầy giáo Ba luôn là một trong những streamer vô cùng hot của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Từng là game thủ chuyên nghiệp nên thầy Ba có kĩ năng chơi game khá tốt, cộng với lối nói chuyện dí dỏm hài hước đã khiến cho anh chàng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía người hâm mộ. Không chỉ stream game, thầy Ba còn mở rộng hoạt động sang mảng reaction và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Thầy Ba đang là một trong những streamer hot nhất ở thời điểm hiện tại

Mới đây, trang chuyên thống kê về các lĩnh vực giải trí socialbakers.com đã công bố thông tin khảo sát về top 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất trên Youtube và Facebook tại Việt Nam, tính đến tháng 1/2021. Ở nền tảng Youtube, khá bất ngờ khi thầy Ba vượt qua nhiều streamer đình đám như Độ Mixi hay Cris Phan để đứng thứ 10 với lượng views trên kênh Youtube xấp xỉ 367,5 triệu, chỉ kém một chút so với người đạt top 9 là danh hài Trường Giang. Nhiều ý kiến cho rằng lượng views này chỉ tính trên những video được upload chứ không bao gồm những buổi livestream. Dù gì đi nữa thì cũng không thể phủ nhận độ phủ sóng của thầy Ba ở thời điểm hiện tại là vô cùng lớn.

Thầy Ba đứng thứ 10 trên BXH người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trên Youtube tại Việt Nam

Ngoài công việc stream và reaction thì thầy Ba hiện cũng đang là phân tích viên của đội tuyển SBTC Esports đang thi đấu tại VCS xuân 2021. Chúc cho thầy Ba cũng như SE sẽ có được kết quả thật tốt tại mùa giải năm nay. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất.​

 

Viết bình luận