Vikings Esports hoàn thiện đội hình tại VCS Mùa Xuân 2024 với đường giữa giàu thành tích nhất lịch sử VCS

Aries1604 06/01/2024 12:23

Vikings Esports đã trình làng một line-up vô cùng “chiến” tại VCS Mùa Xuân 2024.

Kể từ khi SofM comeback VCS với vai trò đồng sở hữu Vikings Esports, đội tuyển này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Line-up của VE cũng đang dần được hé lộ với sự kết hợp của những tuyển thủ trẻ và đã có kinh nghiệm.

Mới đây, Vikings Esports tiếp tục công bố danh tính người chơi đi rừng của đội tại VCS Mùa Xuân 2024. Không ngoài dự đoán, Gury sau 1 năm thi đấu trong màu áo SGB sẽ tiếp tục gắn bó cùng Vikings Esports.

“Không có gì áp lực bằng việc bạn chơi giống vị trí của "ai đó" trong team.

Nhưng áp lực sẽ tạo nên động lực, cũng là cơ hội để GURY thêm kinh nghiệm và phát triển bản thân.

Sau 1 năm gắn bó cùng SGB, GURY sẽ tiếp tục đồng hành cùng team Vikings Esports ở vị trí đi rừng” – Fanpage Vikings Esports đăng tải.

Gury quyết định gắn bó với Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024
Gury quyết định gắn bó với Vikings Esports tại VCS Mùa Xuân 2024

Thi đấu trong màu áo Vikings Esports, cơ hội phát triển của Gury là rất lớn khi anh chàng sẽ có cơ hội được làm việc và học hỏi từ SofM, người đi rừng hàng đầu của LMHT Việt Nam. Không chỉ về kĩ năng, Gury cũng sẽ được lĩnh hội về tư duy chơi game, khả năng đọc bản đồ và rất nhiều những thứ khác để có thể ngày một hoàn thiện bản thân.

Cùng với đó, Kati chính thức trở thành người đi đường giữa của VE tại mùa giải mới. Tại đây, cựu đường giữa của GAM sẽ tái ngộ với HLV Hankay và cả 2 sẽ tiếp tục hành trình VCS của mình trong màu áo mới. Không chỉ vậy, Kati cũng từng có khoảng thời gian làm việc với SofM tại ĐTQG LMHT Việt Nam nên đây là một bản hợp đồng chắc chắn đã được VE tính toán khá kĩ lưỡng.

Kati tái ngộ với HLV Hankay tại Vikings Esports
Kati tái ngộ với HLV Hankay tại Vikings Esports

Với lực lượng đang có trong tay, Vikings Esports hứa hẹn sẽ mang đến VCS Mùa Xuân 2024 những màn trình diễn thật bùng nổ. Đây chắc chắn sẽ là một “chú ngựa ô” cực kì khó đoán tại mùa giải năm nay.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận