Vikings Esports công bố bộ đôi hỗ trợ “miền Trung” cùng Top laner “thủ đô”

Aries1604 05/01/2024 06:42

VE vẫn đang khiến NHM trầm trồ với cái cách mà đội tuyển này show line-up thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2024.

Trong những ngày vừa qua, Vikings Esports đang là đội tuyển nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT Việt Nam. Sự xuất hiện của SofM với vai trò đồng sở hữu tại VE đã khiến nhiều người hy vọng vào một làn gió mới tại VCS Mùa Xuân 2024.

Không chỉ vậy, những cái tên sau đó xuất hiện trong danh sách thành viên của VE góp mặt tại mùa giải mới cũng rất đáng chú ý. Có thể kể đến HLV Hankay, cựu HLV GAM với rất nhiều thành tích nổi bậy hay xạ thủ Shogun, một trong những xạ thủ luôn được đánh giá rất cao tại VCS.

Xạ thủ Shogun quyết định ở lại sau khi SGB bán slot cho VE
Xạ thủ Shogun quyết định ở lại sau khi SGB bán slot cho VE

Không để các fan phải chờ đợi quá lâu, VE tiếp tục công bố các tuyển thủ tiếp theo. Lần này là sự ra mắt của bộ đôi hỗ trợ “miền Trung” cùng Top laner “thủ đô”.

Hỗ trợ Kairi (Đà Nẵng), hỗ trợ dự bị Bunn (Huế) và đường trên KRATOS (Hà Nội) sẽ là những tuyển thủ góp mặt trong đội hình thi đấu của VE tại VCS Mùa Xuân 2024. Trong đó, Kairi (đổi tên từ Phi1) và KRATOS từng là thành viên của Team Secret.

Bunn - Kairi - Kratos là các tuyển thủ tiếp theo góp mặt trong đội hình VE tại VCS Mùa Xuân 2024
Bunn - Kairi - Kratos là các tuyển thủ tiếp theo góp mặt trong đội hình VE tại VCS Mùa Xuân 2024

Hiện còn vị trí đường giữa và đi rừng tại VE vẫn chưa lộ diện. Theo những tin đồn trước đó khi Kati và Gury sẽ là 2 cái tên còn lại để hoàn thiện line-up cực kì chất lượng của VE.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.  

Viết bình luận