VCS Mùa Đông 2021: Saigon Buffalo tái hiện tình huống “Đánh nhà cho anh” trứ danh của Optimus

Aries1604 02/12/2021 23:50

MỤC LỤC [Hiện]

Thầy trò HLV Ren mở màn cho giai đoạn lượt về VCS Mùa Đông 2021 với trận đấu gặp đội tuyển đang có phong độ khá cao là Sky. Ở lượt đi, SGB đã phải khá vất vả để vượt qua Sky với tỉ số chung cuộc 2 – 1.

Tuy nhiên, ở lần gặp nhau thứ hai của mùa giải thì mọi chuyện có vẻ đã khá nhẹ nhàng với "Bầy Trâu". Dù vẫn còn mắc khá nhiều sai lầm nhưng SGB đã có được chiến thắng 2 – 0 trước Sky. Nếu như ván 1 là một màn hủy diệt của thầy trò HLV Ren thì ván 2 lại là một thế trận vô cùng giằng co và chỉ được kết thúc bằng tình huống cover “Đánh nhà cho anh” rất thành công.

SGB có được thắng lợi 2 - 0 trước Sky
SGB có được thắng lợi 2 - 0 trước Sky

Thời điểm phút 41 game 2, Froggy bên phía SGB bị bắt lẻ ở khu vực đường giữa, 4 thành viên của Sky quyết định chạy xuống hang Rồng Ngàn Tuổi. 4 thành viên còn lại của SGB cũng phản ứng rất nhanh khi tập trung lại và đẩy thẳng vào khu vực đường trên cùng áp lực của những con lính siêu cấp.

Lúc này bên Sky chỉ có Zoe trong tay Glory đang phòng thủ, các tuyển thủ của SGB nhanh chóng lao thẳng vào đánh nhà với lợi thế rất lớn từ Linh Hồn Rồng Hóa Kỹ. Các thành viên của Sky chỉ biết bất lực nhìn 2 trụ bảo vệ cùng nhà chính bị phá hủy bởi SGB.

Sky bất lực nhìn nhá chính bị phá hủy
Sky bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy


Highlight SKY vs SGB [Game 2] – SGB tái hiện “Đánh nhà cho anh” của Optimus

Tình huống này làm gợi nhớ lại pha call “Đánh nhà cho anh” trứ danh của Optimus trong trận đấu giữa SGD và FFQ. Cả SGB và SGD khi đó đều tận dụng được thời cơ khi đối thủ tập trung ở Hang Rồng, đẩy thẳng vào đường trên để kết thúc ván đấu.


Mic-check SGD vs FFQ [VCS Mùa Xuân 2019] – Đánh nhà cho anh

Dù có được chiến thắng nhưng rõ ràng SGB cần phải cải thiện rất nhiều điều nếu muốn chen chân được vào Top 4 sau khi vòng bảng khép lại. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận