VCS đón tin buồn khi một cựu tuyển thủ EVOS bất ngờ ra đi khi mới 24 tuổi

dbao 18/01/2024 08:10

Ngay đầu năm mới thì tin tức một cựu tuyển thủ LMHT EVOS qua đời khiến nhiều người bất ngờ.

Giải đấu VCS Mùa Xuân 2024 vẫn đang trong giai đoạn chờ đợi ban tổ chức thống nhất ngày khởi tranh vì vậy những tin tức xung quanh đang là tâm điểm chú ý của nhiều game thủ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước ngày khai mạc. Vừa qua thì một tin buồn đến với cộng đồng VCS khi xác định một cựu tuyển thủ từng thi đấu trong màu áo EVOS Esports Trần Mai "Mias" Anh Khoa đã qua đời đi cùng với sự ngỡ ngàng của người thân và đồng nghiệp của mình.


Mias từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp trong màu áo EVOS Esports.

Thông tin về tuyển thủ Mias được nổi danh ở thời điểm năm 2019 khi EVOS cải tổ đội hình đã đưa anh về ở vị trí đường Trên với kỹ năng hàng đầu và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sự nghiệp của anh được nổi lên qua các đội tuyển V Gaming Adonis, EVOS Esports và QTV Gaming nhưng vẫn chưa thực sự quá nổi trội và không có thành tích gì đáng kể và chấp nhận giải nghệ sau khoảng thời gian không lâu sau đó.


Đội hình EVOS thời đó khi có Mias.

Có lẽ thời điểm nổi tiếng nhất của Mias là cùng EVOS với những đồng đội đều có ảnh hưởng trong nền LMHT Việt Nam như Dia1, Noway, Divkid đều từng thi đấu CKTG. Anh còn nổi bật với nickname trong game là "HoangTuGT" ( Hoàng Tử Giao Tranh) nhằm khẳng định vị thế của mình trong các tình huống combat 5vs5 và thích đối đầu với đối thủ.


Sự ra đi của Mias khiến cho cộng đồng VCS bất ngờ.

Dù sự ra đi đầy đột ngột này của Mias sẽ khiến nhiều người buồn bã nhưng đây cũng là lúc các tuyển thủ cũng cần tập trung cống hiến tài năng mình cho nền LMHT nước nhà. Những đóng góp của Mias và những trận đấu của anh vẫn luôn còn đó. Xin chúc anh an nghỉ bên gia đình.

Viết bình luận