Valorant: Ra mắt chế độ Replication giống như "Một cho tất cả" của LMHT, dự đoán ngày ra mắt?

HNAQ 09/05/2021 23:36

Valorant sắp sửa có một chế độ chơi mới là Replication.

Valorant không chỉ có bản đồ mới trong Episode 2 Act 3 là Breeze, mà giờ đây nó còn có chế độ chơi mới tên là Replication. Riot đã tạo nên sự thú vị cho người chơi bằng các chế độ chơi sáng tạo này ⁠— đầu tiên với Snowball Fight, sau đó là Escalation. Replication là một trong những chế độ chơi đặc biệt đó. Các thông tin chi tiết về chế độ chơi mới hiện rất ít. Tuy nhiên, game8 có thể suy đoán chung về cách Replication sẽ chơi như thế nào, cũng như khi nào nó sẽ được phát hành.

Theo như đoạn quảng cáo của Riot thì trong bản đồ Breeze ở site A có 12 quả smoke của Brimstone được thả ngẫu nhiên. Điều này chứng tỏ rằng chế độ chơi này sẽ rất giống với ‘Một cho tất cả’ của LMHT. Đó chính là chế độ chơi 5 người một đội chơi cùng 1 vị tướng, tức là sẽ có 5 Brimstone hay 5 Omen trong cùng một đội. Riot còn hé lộ thêm một đoạn clip người chơi bị truy đuổi bởi hàng loạt quả flash của Skye và một bầy sói của cô.

Nếu như chế độ này chính là ‘một cho tất cả’ thì nó sẽ khiến trận đấu trở nên cực kì hỗn loạn, bạn sẽ sử dụng 5 Jett và phi vào site bomb điên cuồng, hay là ném 5 quả bom nổ bằng Agent Raze, thậm chí là phòng thủ với 5 Sage tạo ra một bức tường băng ngũ giác.

Hiện tại Replication vẫn chưa được xác nhận ngày ra mắt nhưng bản cập nhật 2.09 cũng đang rất gần với Valorant, có thể là vào thứ 4 của tuần tới tức ngày 12 tháng 5 bản cập nhật sẽ có mặt và chế độ chơi này cũng sẽ ra mắt. Hãy đón chờ chế độ chơi cực kì thú vị này nhé, game8 sẽ cập nhật thông tin cho bạn ngay khi chế độ chơi ra mắt.

Viết bình luận