Valorant: Mẹo giúp người chơi KillJoy, Viper giấu kĩ năng tại site B bản đồ Breeze

HNAQ 04/08/2021 16:58

Breeze là bản đồ mới nhất trong nhóm bản đồ của Valorant vì thế nhiều điểm bí mật vẫn chưa được khám phá.

Với tư cách là bản đồ thứ 6, Breeze được biết đến như là một bản đồ rộng nhất trong Valorant. Với khung cảnh bãi biển có nhiều cây cọ, Breeze khác hoàn toàn với các bản đồ có sẵn trước đây của Valorant. Trong bản đồ này có chứa một địa điểm bí mật ở site B giúp những Agent như Killjoy, Viper phát huy được sức mạnh của mình.

Kĩ năng Nanoswarm(C) của Killjoy và Poison Cloud (Q) của Viper sẽ dễ bị phát hiện khi đặt ở trên mặt đất. Nhưng sẽ thật khó chịu nếu như chúng ta có thể giấu đi những kĩ năng này mà vẫn có thể kích hoạt một cách hiệu quả. Nếu như bạn là một người chơi yêu thích bản đồ Breeze thì đây đúng là mẹo mà không thể bỏ qua.

Tại site B của bản đồ Breeze có một cây cột lớn ở giữa, nhìn chung thì bề mặt quanh cây cột này là phẳng nhưng thật ra ở 1 cạnh của nó có một tấm ván gỗ nhỏ chính là điểm mà chúng ta có thể ẩn đi 2 kĩ năng kích hoạt Nanoswarm(C) của Killjoy và Poison Cloud (Q) của Viper. Bạn có thể setup dễ dàng bằng cách lùi xa cây cột vài bước và đưa tâm nhắm của bạn vào mép của viên gạch đầu tiên. Sau đó là ném kĩ năng xuống và nó sẽ trượt xuống sau tấm ván và ẩn đi hoàn toàn.

Bạn có thể sử dụng 2 kĩ năng này để ngăn kẻ địch đặt Spike tại site B hay khói của Viper sẽ khiến địch mất máu khi đứng ở cột. Ngược lại bạn nên sử dụng các kĩ năng để check vị trí này khi đang ở bên tấn công nếu như không muốn bị “dính đòn”.

Breeze có phải là một bản đồ mạnh cho phe tấn công?

Breeze là một bản đồ tương đối cân bằng, nghiêng một chút về phe tấn công vì kích thước của nó. Phe phòng thủ có thể khó xoay trở nhanh nếu những kẻ tấn công thực hiện tình huống  fake từ A xong đánh B. Hơn nữa, khoảng cách từ site A đến site B khá rộng khiến cho phe bảo vệ phải giữ nhiều khu vực hơn với hai Agent trên mỗi site.

Viết bình luận