Valorant: Mê mẩn với hình ảnh cosplay Viper xinh như búp bê từ Thục Chi

HNAQ 29/09/2021 21:44

Chắc hẳn nhiều game thủ thắc mắc khi Viper bỏ mặt nạ ra sẽ như thế nào thì giờ đây đã rõ nhé.

Nguyễn Thục Chi là nữ cosplayer xinh đẹp sinh năm 2002, cô được biết đến với những cosplay tướng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Cô được mệnh danh là "Thánh nữ cosplay" vì vẻ ngoài xinh như búp bê đã khiến nhiều game thủ nam phải mê mẩn. Thục Chi đã từng cosplay thành công với nhiều nhân vật trong game LMHT như: Kai'sa, Jinx, Seraphine… hay những cosplay về game khác như Genshin Impact và mới đây là Valorant. Cô nàng này đã chọn một vị tướng “khá kín” trong việc lộ khuôn mặt đó chính là Viper để cosplay.

Dù trong game Viper mà một vị tướng vô cùng khó để thành thạo cũng như không nhiều người chơi vì độ khó của nó. Thế nhưng Viper lại là một vị tướng khá đặc biệt trong dàn Agent nữ của Valorant vì cô không hề lộ mặt bởi phải đeo trên miệng một chiếc mặt nạ phòng độc, đây cũng giống như là một công cụ để cô không phải hít “kĩ năng độc hại” của mình.

Thế nhưng với sự makeup khéo léo cũng như chọn lựa phục trang tốt thì "Thánh nữ cosplay" đã mang đến một hình ảnh Viper vô cùng xinh đẹp và không kém phần quyến rũ. Nếu bạn là một main Viper thì chắc chắn luôn muốn biết mặt của vị tướng này như thế nào thì giờ đây Thục Chi đã giúp các bạn biết được một phần. Dưới đây là những hình ảnh của Thục Chi khi cosplay Viper.

Viết bình luận